Tin mới

Lái xe CLB HAGL phải tiến hành phẫu thuật sau vụ tai nạn giao thông

Thứ ba, 15/08/2023, 15:31 (GMT+7)

Tài xế Nguyễn Tú Sinh của CLB HAGL phải tiến hành phẫu thuật vì vẫn còn xương dăm bị gãy ở khớp vai.

Tài xế Nguyễn Tú Sinh là người duy nhất sống sót trong vụ tai nạn thảm khốc khiến 3 thành viên của đội HAGL tử vong vào ngày 12/8. Tài xế của CLB HAGL được chẩn đoán bị chấn thương khá nghiêm trọng: gãy xương đòn, xương sườn…

Theo thông tin mới nhất, sáng 15/8, khi đội HAGL và mọi người vào thăm tài xế Nguyễn Tú Sinh cho biết ông bị đau 2 ngày nay. Chính vì vậy, bác sĩ ở Bệnh viện Đại học Y Dược - HAGL đã thăm khám lại và quyết định sẽ mổ khớp vai để lấy xương dăm bị gãy đâm vào phần mềm gây đau.

Tài xế Sinh may mắn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng
Tài xế Sinh may mắn sống sót sau vụ tai nạn kinh hoàng

Trước đó, tài xế Sinh kể lại: "Tôi nhận chỉ đạo sáng 12/8 lái xe từ TP.Pleiku sang sân bay Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để đón đoàn gồm ba thành viên của CLB HAGL vừa có chuyến thi đấu từ Nghệ An trở về. Quãng đường này dài khoảng 180 km. Sau khi đón được mọi người gồm anh Dương Minh Ninh, cầu thủ Paollo Oliveira và bác sĩ Đào Trọng Trí, chúng tôi quay trở lại TP.Pleiku.

Bất ngờ xe của chúng tôi gặp nạn. Xe tải lúc đó không biết có chuyện gì mà lại như vậy. Khi thấy bị tông vào đuôi xe, tôi chỉ kịp nhìn vào gương để xem có chuyện gì thì tiếp đó bị tông vào xe phía trước. Tất cả chỉ diễn ra tích tắc. Tôi ngất đi một lúc".

Tài xế Nguyễn Tú Sinh phải tiếp tục phẫu thuật sau vụ tai nạn
Tài xế Nguyễn Tú Sinh phải tiếp tục phẫu thuật sau vụ tai nạn

Ông Sinh tỏ ra buồn bã, mặc dù mình may mắn thoát nạn lớn nhưng cũng thật buồn vì 3 thành viên đi cùng chuyến xe định mệnh đã không còn. "Tiếp xúc với họ hàng ngày, tôi thấy họ rất thân thiện và vui vẻ. Anh em gắn bó như một gia đình. Vậy mà vụ tai nạn đã cướp đi những người anh em của tôi. Đau xót quá!", ông Sinh nghẹn ngào nói.

Theo bác sĩ Nguyễn Đăng Bảo, PGĐ phụ trách Bệnh viện đa khoa Gia Lai, hiện ông Sinh đã qua cơn nguy kịch, đang được theo dõi, chăm sóc tại Khoa ngoại của bệnh viện.

Đại diện VFF, VPF đến thăm hỏi tài xế Nguyễn Tú Sinh
Đại diện VFF, VPF đến thăm hỏi tài xế Nguyễn Tú Sinh

Chiều 13/8/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định lỗi của tài xế Đinh Tiến Bình (người lái xe tải đâm phía sau xe 4 chỗ của CLB HAGL) đã vượt xe sai quy định gây ra vụ tai nạn khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong vào chiều 12/8. Ngoài ra, Công an tỉnh Gia Lai cũng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Đinh Tiến Bình (36 tuổi), trú tại thị trấn Nhơn Hòa, H. Chư Pưh (Gia Lai) để điều tra về hành vi "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL