Tin mới

Hà Tăng khoe mặt mộc 100%, netizen liên tục vào xin vía

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:48 (GMT+7)

Không hổ danh là “ngọc nữ”, Hà Tăng như “lão hoá ngược”, càng ngày càng đẹp xuất sắc.

Sau khi làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà chọn cách rời xa showbiz, lui về hậu trường để chăm sóc gia đình, và nuôi dạy các con. Nhưng mỗi lần Hà Tăng xuất hiện đều khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống bởi độ mặn mà, xinh đẹp bất chấp thời gian.

Hà Tăng khoe ảnh đi Đà Lạt cùng bạn thân, mặt mộc 100% đẹp xuất sắc
Hà Tăng khoe ảnh đi Đà Lạt cùng bạn thân, mặt mộc 100% đẹp xuất sắc

Mặc dù bước sang độ tuổi U35, là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Hà Tăng vẫn chứng minh sức nóng của mình vào top ‘đỉnh của chóp’ trong showbiz. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc luôn tự tin khi khoe mặt mộc 100% lên trang cá nhân. 

'Ngọc nữ' còn tranh thủ khoe góc nghiêng thánh
"Ngọc nữ" còn tranh thủ khoe góc nghiêng thánh

Các thánh soi dù zoom cận mặt cũng khó tìm ra 1 khuyết điểm nào. Ai nấy đều xuýt xoa ngưỡng mộ làn da mịn màng, căng bóng của bà xã Louis Nguyễn. Thậm chí dân tình còn khen ngợi nàng ngọc nữ trông trẻ trung, hack tuổi khi để mặt ít son phấn, nụ cười tỏa nắng của cô đã đủ ghi điểm tối đa trong mắt người hâm mộ.

Hà Tăng thường xuyên khoe mặt mộc ít khuyết điểm lên MXH
Hà Tăng thường xuyên khoe mặt mộc ít khuyết điểm lên MXH

“Làn da mê quá. Chị cho em xin vía nha", "Nhìn chả ai bảo gái 2 con, trẻ đẹp như 8 luôn", "Mãi mê chị từ bộ phim Bỗng dưng muốn khóc, càng ngày càng xinh đẹp", "Chị Hà chia sẻ bí quyết làn da không tì vết đi ạ"...là những bình luận của cư dân mạng.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news