Tin mới

Không còn khiến dân tình 'đỏ mặt', Việt Anh bỏ ngỏ màn 'đớp thính' khi thấy Quỳnh Nga lên đồ tựa nữ thần

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:28 (GMT+7)

Không bỏ qua cơ hội thể hiện sự thân thiết với Quỳnh Nga, Việt Anh tiếp tục có màn 'đớp thính' đáng chú ý bên dưới hình ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ diễn viên Về nhà đi con.

Mới đây, Quỳnh Nga khiến khán giả và người hâm mộ không khỏi xuyến xao trước vẻ đẹp của mình. Lên đồ lộng lẫy tựa nữ thần, khoe sắc vóc khó ai sánh bằng, Quỳnh Nga viết: "Bạn là một viên kẹo bởi vì bạn quá ngọt ngào...".

Rất nhanh chóng, "tình tin đồn" Việt Anh đã vào gửi bình luận hưởng ứng và thể hiện sự quan tâm đến người đồng nghiệp thân thiết thông qua những dòng bình luận. Tuy nhiên, thay vì có những dòng bình luận khiến người khác đỏ mặt, Việt Anh lại bỏ ngỏ lời "đớp thình của mình. Ảnh viết: "Vừa hay... à thôi".

Quỳnh Nga lên đồ lộng lẫy tựa nữ thần. Ảnh: FBNV
Quỳnh Nga lên đồ lộng lẫy tựa nữ thần. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, nhiều khán giả "đẩy thuyền" cho cặp đôi này còn thích thú dành lời đối đáp hộ diễn viên viên Người phán xử bằng cách điền thêm từ trong lời bình luận của anh: "vừa hay anh lại là thằng bé hảo ngọt", "Vừa hay nhai 1 miếng"...

Màn 'đớp thính' đáng chú ý của Việt Anh. Ảnh: FBNV
Màn "đớp thính" đáng chú ý của Việt Anh. Ảnh: FBNV

Việt Anh và Quỳnh Nga là 2 gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam và cả hai đã cùng có những cơ hội hợp tác với nhau. Tuy nhiên ngoài công việc, ở đời thường cặp đôi cũng vô cùng thân thiết. Không ít lần những hình ảnh ngọt ngào chụp cùng nhau của Việt Anh và Quỳnh Nga được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi hoài nghi về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp, bạn bè.

Không còn khiến dân tình 'đỏ mặt', Việt Anh bỏ ngỏ màn 'đớp thính' khi thấy Quỳnh Nga lên đồ tựa nữ thần - Ảnh 1

Không những vậy, thời gian gần đây Việt Anh cũng nhiều lần có màn bình luận dưới hình ảnh của Quỳnh Nga khiến dân tình không khỏi "đỏ mặt". Như trong 1 lần Quỳnh Nga diện đồ bơi gợi cảm trên chiếc xe đạp, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng lại ước muốn làm yên xe. Hay khi nữ diễn viên đăng ảnh đi tập thể hình, Việt Anh cũng không ngần ngại nói từ nhạy cảm khiến ai đọc cũng phải ngượng ngùng,...

Cả hai đã có những lần hợp tác ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet
Cả hai đã có những lần hợp tác ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Quỳnh Nga, Việt Anh cho biết cả hai chỉ là anh em tốt, chơi thân trong một nhóm bạn chung. Họ thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, du lịch nên mới bị đồn như vậy.

Song, nam diên viên cũng không ngần ngại hé lộ quan điểm của mình về chuyện tình cảm đặc biệt là với Quỳnh Nga. Theo đó, hai người hiện đều độc thân nên nếu có đến với nhau cũng là điều hết sức bình thường và mong nếu có công chúng sẽ luôn ủng hộ cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news