Tin mới

HAGL để thua Viettel, HLV Kiatisak bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ ba, 18/10/2022, 22:20 (GMT+7)

Sau thất bại 0-2 của HAGL trước Viettel ở vòng 20 V-League, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Thất bại 0-2 trước Viettel đã nâng chuỗi trận không thắng của HAGL lên con số 8. Thậm chí, đội bóng phố Núi đứng trước nguy cơ phải cạnh tranh để trụ hạng mùa tới.

Chia sẻ về tinh thần của toàn đội, HLV Kiatisak thừa nhận: “Sau một chuỗi không thắng ảnh hưởng lớn đến tinh thần. Chúng tôi không nghĩ đến vị trí nào nữa trong top 3 trên bảng xếp hạng, chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu tiếp theo để có điểm. Vấn đề lớn là tinh thần các cầu thủ, chúng tôi cần tìm lại quyết tâm và động lực của các cầu thủ. Trải qua chuỗi trận không thắng như thế này là kinh nghiệm đối với cá nhân tôi.

HAGL để thua Viettel, HLV Kiatisak bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam - Ảnh 1
HAGL để thua Viettel, HLV Kiatisak bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam - Ảnh 2

Mùa giải trước HAGL có những chiến thắng ấn tượng, tuy nhiên mùa này thì khác, chúng tôi không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Đầu mùa các cầu thủ muốn vô địch, sau vài vòng đầu thì đội muốn lên top 2, 3. Tuy nhiên sau nhiều trận không thắng, các cầu thủ bị áp lực tâm lý, loay hoay không biết làm cách nào thoát khỏi gánh nặng.

Các cầu thủ cần vượt qua để lấy lại tinh thần, mùa giải trước khác mùa giải năm nay và chúng tôi cũng đặt những mục tiêu nhưng hiện tại tinh thần cầu thủ đang đi xuống. Đội ngày càng gần nhóm cuối bảng và đó là điều rất nguy hiểm”.

Vẻ mặt thất vọng của Văn Toàn sau trận thua Viettel. Ảnh: Internet
Vẻ mặt thất vọng của Văn Toàn sau trận thua Viettel. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu nhận được lời mời, nhà cầm quân người Thái Lan cho biết: "Tất nhiên tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm với HAGL. Không ai biết trước được điều gì cả, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu nhận được lời mời, tôi sẽ phải tham khảo ý bầu Đức, mọi việc do ông ấy quyết định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HLV Kiatisak HAGL