Tin mới

HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak thừa nhận một điều

Thứ sáu, 14/10/2022, 22:12 (GMT+7)

Ở buổi họp báo sau thất bại của HAGL trước SLNA, HLV Kiatisak đã có những phát biểu về cơ hội vô địch cũng như mục tiêu phía trước.

HAGL tiếp tục trải qua chuỗi thành tích đáng tệ hại sau khi trắng tay trước SLNA trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2022.

SLNA đã là đội mở bàn thắng trước sau tình huống Đình Tiến đi bóng và tạt rất hay để Olaha mở tỷ số phút 23, trước khi Minh Vương gỡ hòa 1-1 phút 61. Tuy nhiên, tình huống phản lưới nhà của tiền đạo Brandao ở phút 90 đã khiến HAGL cay đắng nhận thất bại thứ 2 liên tiếp.

Bàn thắng của Minh Vương là không đủ để giúp HAGL tránh khỏi một thất bại. Ảnh: CLB HAGL
Bàn thắng của Minh Vương là không đủ để giúp HAGL tránh khỏi một thất bại. Ảnh: CLB HAGL

Chia sẻ ở buổi họp báo, HLV Kiatisak nói: “Chúc mừng SLNA! Họ đến Pleiku với đội hình rất mạnh và đã có bàn mở tỷ số. Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn sau bàn thắng này. Trong những trận đấu gần đây, HAGL toàn để thua những phút cuối như thế này.

HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak thừa nhận một điều. Ảnh: Internet
HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak thừa nhận một điều. Ảnh: Internet

Điều này rất tiếc và chúng tôi phải cố gắng sửa chữa. Mùa giải năm nay vẫn chưa kết thúc và chúng tôi vẫn còn mục tiêu. HAGL sẽ cố gắng từng trận và có 3 điểm trong từng trận. Còn bám đuổi Hà Nội ư, đó chỉ là chuyện nói đùa mà thôi".

Vị chiến lược gia người Thái cũng thừa nhận một điều: “Đây là lần đầu tiên tôi trải qua 7 trận không thắng nhưng đó là bóng đá. Tôi có chia sẻ với các cầu thủ, bây giờ các bạn phải tự cứu mình chứkhông ai giúp chúng ta cả. Cá nhân tôi bắt đầu làm việc cho HAGL từ 2002.

HAGL nhận thất bại đầy cay đắng trước SLNA. Ảnh: Internet
HAGL nhận thất bại đầy cay đắng trước SLNA. Ảnh: Internet
HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak thừa nhận một điều - Ảnh 1

Bóng đá có những lúc thăng trầm, có khi thắng hòa thua. Khán giả luôn mong muốn độinhà giành 3 điểm và đội bóng cũng cố gắng hết mình nhưng kết quả không như ý. Điều quan trọng, BHL sẽ cố gắng để kéo khán giả đến sân. Khi đội bóng trở lại,khán giả cũng trở lại. Tôi tin là như vậy”.

HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp, HLV Kiatisak thừa nhận một điều - Ảnh 2

Trận thua này khiến HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 với vỏn vẹn 22 điểm sau 17 trận đã đấu. Ở vòng 20 V-League, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân Hàng Đẫy gặp Viettel vào 18/10.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news