Tin mới

Hai nàng hậu Việt đồng loạt vào Top 10 thí sinh ấn tượng khi đang chinh chiến nhan sắc quốc tế

Chủ nhật, 10/12/2023, 18:00 (GMT+7)

Hoa hậu Lan Anh và Á hậu Ngọc Hằng đồng loạt nhận được tin vui từ một chuyên trang nhan sắc khi đang tham gia hai cuộc thi lớn vào thời điểm cuối năm.

Miss Earth 2023 và Miss Intercontinental 2023 là hai cuộc thi nhan sắc quốc tế được chú ý nhất hiện nay. Đại diện Việt Nam tại Miss Earth là Đỗ Thị Lan Anh - Miss Earth Vietnam 2023, cuộc thi được tổ chức ngay trên sân nhà được coi là một lợi thế với chân dài gen Z. Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng là đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2023. Hiện, cả hai nàng hậu đều nhận được sự kỳ vọng của fan sắc đẹp.

Mới đây, cả hai chân dài đều nhận được "tin vui" khi lọt top bình chọn của các chuyên trang nhan sắc. Cụ thể, Lan Anh và Ngọc Hằng đều lọt top 10 bảng dự đoán những gương mặt ấn tượng nhất của chuyên trang nhan sắc Vcrown.

Đại diện Việt Nam - Lan Anh đứng thứ 8 trong bảng bình chọn tại Miss Earth 2023.
Đại diện Việt Nam - Lan Anh đứng thứ 8 trong bảng bình chọn tại Miss Earth 2023.
Ngọc Hằng đứng vị trí thứ 7 tại Miss Intercontinental 2023.
Ngọc Hằng đứng vị trí thứ 7 tại Miss Intercontinental 2023.

Cụ thể, tại Miss Earth 2023, Lan Anh được xếp tại vị trí thứ 8. Người được dự đoán đăng quang vương miện là Netherlands. Các vị trí Á hậu còn lại thuộc về Philippines, Puerto Rico và Albania.

Về phía Miss Intercontinental 2023, Lê Nguyễn Ngọc Hằng được xếp tại vị trí thứ 7 thí sinh gây ấn tượng nhất. Người được dự đoán đăng quang hoa hậu là đại diện Thái Lan. Ngoài ra các vị trí cao cũng thuộc về thí sinh Venezuela, Cameroon, Mexico, Czech Republic. 

Hoa hậu Lan Anh.
Hoa hậu Lan Anh.

Miss Earth 2023 hiện đang bước vào chặng đua đầu tiên. Đại diện nước chủ nhà Đỗ Thị Lan Anh nhận được quan tâm và ủng hộ từ fan sắc đẹp. Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Missosology  cũng đã công bố "hot picks" về Miss Earth 2023, đại diện Việt Nam cũng góp mặt trong Top 15 thí sinh ấn tượng nhất mùa giải. Chuyên trang này cũng từng đánh giá Lan Anh qua các video “Giới thiệu bản thân”, “Giới thiệu danh lam thắng cảnh”, “Sáng kiến môi trường của quốc gia”, “Tuyên truyền vận động” thuộc khuôn khổ cuộc thi.

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc danh giá, Lan Anh chủ yếu rèn luyện khả năng ứng xử, song song với đó là cải thiện catwalk, posing. Lan Anh cũng dành nhiều thời gian cho dự án cộng đồng. Tuy cô áp lực về tinh thần nhưng cô biến đó thành động lực cho bản thân.

Á hậu Ngọc Hằng.
Á hậu Ngọc Hằng.

Về phía Ngọc Hằng, cô được nhiều fan sắc đẹp kỳ vọng sẽ lọt vào sâu tại cuộc thi năm nay. Trước đó, nàng hậu gây ấn tượng với những màn thay đổi trang phục khi tham gia các vòng thi và được đánh giá cao về kỹ năng catwalk, ứng xử, giao tiếp. 

Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, tại TP.HCM. Hiện, cô đang là sinh viên Đại học Western Sydney của Australia (cơ sở đào tạo ở Việt Nam). Cô cao 1,74m, số đo ba vòng 85-60-89cm.

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, người đẹp này còn có thành tích học tập "khủng" với 12 năm học phổ thông, có chứng chỉ IELTS 6.0 khi học cấp ba.

Ảnh Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news