Tin mới

Tập 7 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt hơn 1 triệu lượt xem, được khen là show truyền cảm hứng

Chủ nhật, 10/12/2023, 16:46 (GMT+7)

Tập 7 chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đạt hơn 1 triệu lượt xem sau 18 công chiếu, nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Tối 9/12, tập 7 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức lên sóng với chủ đề của vòng công diễn thứ 2 là "Thủy triều". Vòng công diễn 2 mang đến màn trình diễn âm nhạc ấn tượng, lấy đi nước mắt của khán giả với nhiều tiết mục xúc động. Kết thúc tập 7, bốn chị đẹp phải chia tay chương trình là Quỳnh Nga, Thái Trinh, Phạm Lịch và Hà Kino.

Sau 18h công chiếu, tập 7 "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" đạt hơn 1 triệu lượt xem, điều này càng chứng tỏ sức hút của chương trình.

Các chị đẹp trong tập 7, vòng công diễn thứ 2.
Các chị đẹp trong tập 7, vòng công diễn thứ 2.

Lên sóng vào thời điểm cuối năm 2023, chương trình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" bản Việt được nhà sản xuất mua bản quyền từ chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" (gọi tắt là Đạp gió) của Trung Quốc. "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 1 được phát hành vào năm 2020 ngay lập đã tạo nên cơn sốt ở đất nước tỷ dân. Cho tới mùa 4 vừa qua, chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ Việt Nam - Chi Pu càng giúp chương trình nổi tiếng hơn.

Tuân thủ theo format quốc tế, "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng quy tụ 30 nữ nghệ sĩ đã ra mắt từ 30 tuổi trở lên ở đa lĩnh vực từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu,... tham gia chương trình. Thông qua huấn luyện và thi đấu, các đội nhóm sẽ do khán giả là phụ nữ bỏ phiếu bình chọn 7 nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới. 

Đêm công diễn thứ 2 của chương trình "Chị Đẹp" nhận được nhiều lời khen của khán giả xem chương trình.

Tập 7 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt hơn 1 triệu lượt xem, được khen là show truyền cảm hứng - Ảnh 1
 
Tập 7 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt hơn 1 triệu lượt xem, được khen là show truyền cảm hứng - Ảnh 2
 
Những bình luận khen ngợi chương trình của khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Những bình luận khen ngợi chương trình của khán giả. Ảnh chụp màn hình.

"Thực sự đây là một show truyền cảm hứng cho mình. Qua cách các chị nỗ lực từng vòng công diễn, để mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, hi sinh, luyện tập rất vất vả cho tiết mục. Mỗi chị một cá tính, nhưng luôn chung sự cố gắng và nhiệt huyết. Cảm ơn chương trình đã cho khán giả có cơ hội hiểu hơn về các chị, theo dõi các chị nhiều hơn, thêm yêu quý các chị vô cùng. Đặc biệt được hiểu hơn về các chị nghệ sĩ ca sĩ của thế hệ 8x, chị Mỹ Linh, chị Đoan Trang, chị Thanh Ngọc, chị Hồng Nhung,... hiểu lý do vì sao ngày xưa tranh ảnh poster của các chị được dán đầy tường nhà của lớp anh chị mình, tại sao bố mẹ mình yêu quý các chị như vậy". 

"Lâu rồi lại khóc, khóc vì những cảm xúc tuyệt vời mà chương trình mang lại. Cảm ơn ekip rất nhiều", 

"Team nào mình cũng thích. Các chị ai cũng đẹp cũng giỏi cũng làm hết sức mình cho phần công diễn của mình được trọn vẹn hoàn hảo nhất",

"Có lời khen cho chương trình vì sân khấu đã sáng đèn hơn và góc quay cũng đẹp hơn nhiều", "Phải nói MC Anh Tuấn vẫn là tượng đài. Một MC lịch lãm, duyên dáng, tinh tế và tiết chế. Chương trình mời đúng MC".

Tập 7 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt hơn 1 triệu lượt xem, được khen là show truyền cảm hứng - Ảnh 3
 
Tập 7 'Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng' đạt hơn 1 triệu lượt xem, được khen là show truyền cảm hứng - Ảnh 4
 
Những bình luận khen ngợi chương trình của khán giả. Ảnh chụp màn hình.
Những bình luận khen ngợi chương trình của khán giả. Ảnh chụp màn hình.

"Team Mỹ Linh, Đoan Trang, Thanh Ngọc và chương trình đã đưa bài hát lên 1 tầm cao mới, càng thêm cảm xúc so với bản cũ. Mọi thứ đều vượt xa mong đợi, khiến cho mình rơi nước mắt vì nhớ về ký ức những năm đầu đời. Đoạn bùng nổ cảm xúc nhất là khi vũ công bế 3 chị xoay tròn rồi biến mất dưới làn sóng",

"Team Chị ngả em nâng đúng chất girlgroup luôn rồi, main gì cũng có, tiết mục biểu diễn vừa có chuyên môn vừa có tính giải trí, còn có nhân tố hút khán giả, đủ mọi yếu tố mà 1 nhóm nhạc cần có",

"Chị Trang Pháp tài năng thật sự, từ hát, đến nhảy,... trong bài hát chị ngả em nâng chị cho vào nhiều í tưởng thật sự, từ lúc đầu Acapella, rồi đến rap, hát tiếng nước ngoài nữa",

Đến công 2 này có vẻ mấy chị đã hòa nhập được nhịp của format chương trình và biết được khán giả muốn xem gì, làm sao để dựng bài cho khán giả thấy sự "đạp gió rẽ sóng" của mình".

Ở mùa 1, các nghệ sĩ tham gia "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng" bao gồm: Hồng Nhung, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh, Lưu Hương Giang, Giang Hồng Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Phương Vy, Uyên Linh, H’Hen Niê, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Trang Pháp, MLee, Thái Trinh, Yến Trang, Thanh Ngọc, Đoan Trang, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Tú Vi, Hương Ly, Hoàng Oanh, Vân Hugo, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Nguyên Hà, Bảo Anh, Huyền Baby

Ảnh: FB Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news