Tin mới

CLB Hải Phòng chưa hài lòng về Uchebo, tiền đạo Rimario khó tái ngộ đội bóng cũ

Thứ tư, 28/12/2022, 14:40 (GMT+7)

CLB Hải Phòng bỏ ngỏ khả năng chiêu mộ tiền đạo từng dự World Cup - Uchebo. Ngoài ra, CLB Bình Định cũng gặp khó trong thương vụ Rrimario.

Được biết, CLB Hải Phòng đang tiến hành thử việc tiền đạo người Nigeria - Micheal Uchebo. Cầu thủ này sinh năm 1990 từng tham dự World Cup 2014. 

Tuy nhiên, kể từ sau giải đấu trên đất Brazil, tiền đạo 32 tuổi không được gọi trở lại ĐT Nigeria. Năm 2018, anh trở về thi đấu cho Enugu Rangers tại quê nhà.

Trong thời gian thử việc, HLV Chu Đình Nghiêm cùng BHL Hải Phòng tỏ ra chưa thực sự hài lòng về tiền đạo này. Có lẽ, việc tiền đạo này đã nhiều tuổi và có tiền sử chấn thương là rào cản khiến anh chưa thể gia nhập đội chủ sân Lạch Tray.

Tiền đạo Uchebo khó gia nhập CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet
Tiền đạo Uchebo khó gia nhập CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet

Ngoài ra, một người cũ của CLB Hải Phòng là tiền đạp Rimario cũng đang gặp khó trong việc gia nhập CLB Bình Định. Được biết, đôi bên vẫn chưa thống nhất được phí lót tay quá lớn từ chân sút người Jamaica.

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đang có thêm một số lựa chọn ở vị trí tiền đạo và tiền vệ. Nhà cầm quân này đang thử việc tới 3 chân sút tại giải giao hữu tứ hùng tại Đà Lạt. Trong thời gian tới, CLB Bình Định sẽ còn tham dự thêm một số trận đấu giao hữu trước khi chốt danh sách tham dự mùa giải 2023.

Rimario gặp khó trong việc trở lại CLB Bình Định. Ảnh: Internet
Rimario gặp khó trong việc trở lại CLB Bình Định. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League