Tin mới

Ngoại binh Hendrio trải lòng trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB Bình Định

Thứ năm, 01/12/2022, 00:00 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Hendrio đã chia sẻ dòng trạng thái trên MXH xác nhận chia tay CLB Bình Định.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền đạo Hendrio đã xác nhận trên trang cá nhân về việc chia tay CLB Bình Định: "Well I didn't expect this story to end like this, I tried to keep my relationship with Topenland Binh Dinh fc from ending but due to a disagreement on both sides I have to say see you soon.

Ngoại binh Hendrio trải lòng trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB Bình Định - Ảnh 1

Eternally grateful and satisfied with the work done here these two years, thank all the club workers, each and every teammate in these two years, the coaching staff and the people who make our day-to-day life easier. all the fans know my love for the club and I will continue to support it from a distance. a hug. H10.

Ngoại binh Hendrio trải lòng trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB Bình Định. Ảnh: FBNV
Ngoại binh Hendrio trải lòng trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB Bình Định. Ảnh: FBNV

À tôi không ngờ câu chuyện này lại kết thúc như vậy, tôi đã cố gắng giữ mối quan hệ của mình với Topenland Bình Định fc không kết thúc nhưng do hai bên không thống nhất được nên tôi phải nói hẹn gặp lại các bạn sớm.

Vô cùng biết ơn và hài lòng với công việc được thực hiện ở đây trong hai năm qua, xin cảm ơn tất cả các nhân viên câu lạc bộ, từng đồng đội trong hai năm qua, ban huấn luyện và những người đã giúp cuộc sống hàng ngày của chúng ta dễ dàng hơn. Tất cả người hâm mộ đều biết tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ và tôi sẽ tiếp tục ủng hộ nó từ xa. một cái ôm. H10

Ngoại binh Hendrio trải lòng trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB Bình Định - Ảnh 2

Trước khi đồng ý đến Bình Định, Hendrio đã thi đấu cho CLB Calvo Sotelo Puertollano CF ở giải hạng 4 Tây Ban Nha và đội trẻ của Real Betis, U16 Barcelona. Giá trị của ngoại binh Bình Định theo trang transfermarkt là vào khoảng 60.000 USD.

Kể từ khi gia nhập CLB Bình Định anh đã thu hút đông đảo sự chú ý đến từ giới truyền thông trong nước bởi anh từng chơi cho đội U16 Barcelona. Tiền đạo này thi đấu nổi bật và góp công lớn vào vị trí thứ 3 chung cuộc tại V-League 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news