Tin mới

Hai thanh niên "số nhọ nhất năm" đứng bê tivi suốt trận bóng cho khách xem vì không có kệ

Thứ tư, 09/01/2019, 15:30 (GMT+7)

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, hình ảnh 2 thanh niên đứng bê tivi cho khách xem được rầm rộ chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, hình ảnh 2 thanh niên đứng bê tivi cho khách xem được rầm rộ chia sẻ trên MXH khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Tối qua (8/1), ĐT Việt Nam có trận đấu khai màn ở VCK Asian Cup 2019, đối thủ của chúng ta là Iraq. Dù chiến đấu quả cảm song ĐT Việt Nam vẫn bị thua ngược 2-3.

Ngoài sự quan tâm dành cho các tuyển thủ, cư dân mạng còn không "nhặt được răng" vì những hình ảnh hài hước được chia sẻ trong và sau trận đấu. Trong đó phải kể tới bức hình chụp ảnh hai nam thanh niên "đen đủi" đứng bê tivi suốt trận đấu.

Hai thanh niên phải bê tivi suốt trận bóng.

Theo đó, khung cảnh ghi lại ở một quán cà phê xem bóng đá, có rất nhiều người đang ngồi xem. Vì chưa thể tìm được kệ đựng Tivi phù hợp, hai bạn trẻ phải lãnh vai trò bê Tivi đứng phía trước cho tất cả cùng xem.

Nhiều dân mạng bình luận sau khi xem xong bức ảnh. Họ thắc mắc rằng chẳng biết bao giờ mới có kệ để Tivi giúp hai bạn trẻ rảnh tay xem bóng đá. Một vấn đề khác nữa, lúc có bàn thắng dẫn trước thì họ có vì niềm vui mà lỡ tay thả Tivi xuống để ăn mừng không. Nhiều người thì cho rằng bức ảnh chụp chắc vui hoặc chỉ là câu like thôi chứ không thể quán cafe lại không chuẩn bị kệ để tivi bắt người khác ôm như vậy được.

Nhiều người không nhịn được cười trước vẻ mặt buồn rười rượi của hai người này.

“Ôi nhìn mặt hai thanh niên này buồn cười chết mất! Thốn dã man. Mà sao không tìm chỗ nào đặt tạm đi mà ngồi xem?”.

"Thôi thì hết mình vì quán hàng, mình vì mọi người thôi mà. Cũng khổ thân, ngay trận đầu đã phải bê Tivi đứng chờ như thế rồi".

“Hôm qua Việt nam vào hai quả thì không biết hai thanh niên này ăn mừng thế nào? Vui quá lại buông tay thì toi luôn cái tivi chứ chẳng đùa”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news