Tin mới

Rò rỉ clip Hải Tú ở Pháp, sắc vóc thế nào mà khiến nhiều người hoài nghi về 'gà cưng' Sơn Tùng?

Thứ hai, 14/02/2022, 11:00 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc trong quá khứ của Hải Tú một lần nữ hé lộ về những điều chưa biết xoay quanh "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP.

Suốt hơn 1 năm vừa qua, Hải Tú trở thành cái tên hot của làng giải trí bởi những ồn ào tình ái liên quan đến Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm. Đến nay khi đã tái xuất, những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm của cô và vị chủ tịch vẫn khiến MXH không khỏi xôn xao.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú liên tục vướng vào những tin đồn tình cảm. Ảnh: Internet
Thiều Bảo Trâm và Hải Tú liên tục vướng vào những tin đồn tình cảm. Ảnh: Internet

Mới đây, những hình ảnh trong quá khứ của Hải Tú bất ngờ được đào lại, hé lộ về hình ảnh bất ngờ của "gà cưng" Sơn Tùng. Theo đó, trong một clip Hải Tú thực hiện năm 2017, hồi còn ở Pháp du học cô đã sở hữu nhan sắc nàng thơ, tiềm ẩn tố chất vượt trội của một mẫu ảnh.

Rò rỉ clip Hải Tú ở Pháp, sắc vóc thế nào mà khiến nhiều người hoài nghi về 'gà cưng' Sơn Tùng? - Ảnh 1
Rò rỉ clip Hải Tú ở Pháp, sắc vóc thế nào mà khiến nhiều người hoài nghi về 'gà cưng' Sơn Tùng? - Ảnh 2
Hải Tú thời đang còn du học Pháp đã sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Hải Tú thời đang còn du học Pháp đã sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên ở thời điểm này, "gà cưng" của Sơn Tùng vẫn như một trang giấy trắng khi trong phong thái, cách thể hiện của cô vẫn chứa sự gượng gạo, biểu cảm có phần chưa được tự nhiên. Đặc biệt, dù nhan sắc nàng thơ nổi bật thế nhưng thân hình của Hải Tú lại lộ khuyết điểm chưa chuẩn chỉnh với vòng 2 kém thon gọn, cách lên đồ chưa tinh tế với việc chọn đồ bó sát và sáng màu càng khiến khuyết điểm này được lộ rõ.

Rò rỉ clip Hải Tú ở Pháp, sắc vóc thế nào mà khiến nhiều người hoài nghi về 'gà cưng' Sơn Tùng? - Ảnh 3
Hải Tú lộ rõ thân hình kém thon gọn với vòng 2 chưa đạt 'chuẩn'. Ảnh: Chụp màn hình
Hải Tú lộ rõ thân hình kém thon gọn với vòng 2 chưa đạt "chuẩn". Ảnh: Chụp màn hình

Hơn 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm antifan lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Ồn ào về mối tình của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khiến làng giải trí và MXH xôn xao thời gian dài. Ảnh: Internet
Ồn ào về mối tình của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú khiến làng giải trí và MXH xôn xao thời gian dài. Ảnh: Internet

Sau màn tái xuất đầy bất ngờ của Hải Tú vào cuối năm 2022, hàng loạt những tin đồn liên quan đến mối quan hệ tình cảm giữa Sơn Tùng và Hải Tú xuất hiện trên MXH. Đáng chú ý, đồn đoán Hải Tú đã sinh con đầu lòng và chuẩn bị kết hôn với chủ tịch Sơn Tùng càng khiến dư luận không khỏi xôn xao, bàn tán.

Sự hiện diện trở lại của Hải Tú cùng loạt tin đồn gây rúng động khiến "nàng thơ" của công ty Sơn Tùng tiếp tục đối diện với không ít thị phi. Mặc dù vậy, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn tự tin tái xuất, mặc kệ những ồn ào thị phi vẫn đang bủa vây lấy mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news