Tin mới

Hết ồn ào 'có con' với Hải Tú, Sơn Tùng lại gặp biến căng ngày cuối năm: Thái độ lạ của chính chủ?

Thứ ba, 28/12/2021, 11:45 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng vướng vào ồn ào bị tố 'đạo nhái' trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình.

Sơn Tùng luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Bên cạnh những thành công về nghệ thuật thì đời tư của nam ca sĩ cũng gây chú ý với loạt drama tình ái. Hết tin đồn chia tay Thiều Bảo Trâm đến drama "trà xanh" với Hải Tú hồi đầu năm lại đến những thị phi nghi vấn hẹn hò với "gà cưng" Hải Tú thậm chí còn có con. 

Sơn Tùng và Hải Tú vướng nhiều thị phi thời gian qua. Ảnh internet
Sơn Tùng và Hải Tú vướng nhiều thị phi thời gian qua. Ảnh internet

Dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận nhưng những tin đồn vẫn liên tục bủa vây giọng ca gốc Thái Bình. Dường như vận đen vẫn chưa dứt với Sơn Tùng khi drama tình ái với Hải Tú còn đang gây xôn xao thì nam ca sĩ lại bị tố đạo nhái khi xuất hiện trên một trang bìa tạp chí. 

Từ lúc tung bức ảnh đầy thần thái trên tạp chí, Sơn Tùng bị đồn mua trang bìa cho "gà cưng" đến việc tự ý chỉnh sửa màu ảnh, không ghi credit rồi mới đây lại bị netizen tố đạo nhái concept một ngôi sao đình đám Trung Quốc.

Hình ảnh trên tạp chí mới đây của Sơn Tùng. Ảnh internet
Hình ảnh trên tạp chí mới đây của Sơn Tùng. Ảnh internet

Theo đó, dân mạng tìm ra một bức ảnh của giọng ca "Hãy trao cho anh" có background bị cho là khá giống với ấn phẩm Harper's Bazaar tháng 6 năm ngoái do Châu Tấn thực hiện.

Rất dễ nhận thấy trong bức ảnh đều sử dụng những hình tròn sáng làm nền của Sơn Tùng và Châu Tấn. Trên mạng xã hội bùng nổ cuộc khẩu chiến, một số cho rằng tạp chí Men's Folio Việt Nam mà Sơn Tùng chụp ảnh "đạo nhái" sự sáng tạo của tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc. Một số lại bênh vực Sơn Tùng cho rằng anh chỉ làm theo phía ekip quyết định.

Nam ca sĩ lại bị tố 'đạo nhái' ý tưởng từng chụp trên tạp chí của Châu Tấn.
Nam ca sĩ lại bị tố "đạo nhái" ý tưởng từng chụp trên tạp chí của Châu Tấn.

Dù vậy nhưng Sơn Tùng vẫn không thể tránh khỏi những lời chỉ trích của dân mạng. Điều đáng nói là nam ca sĩ không phải lần đầu tiên vướng vào ồn ào "đạo nhái".

Trước đó, nam ca sĩ vướng vào ồn ào vì không ghi credit
Trước đó, nam ca sĩ vướng vào ồn ào vì không ghi credit

Không chỉ một số sản phẩm âm nhạc như MV "Chúng ta của hiện tại", "Chúng ta không thuộc về nhau", "Chắc ai đó sẽ về", "Lạc Trôi", "Em Của Ngày Hôm Qua", "Nắng Ấm Xa Dần'... bị tố đạo nhái từ một nguyên bản nước ngoài mà đến phong cách ăn mặc của nam ca sĩ cũng từng gây tranh cãi khi rất nhiều bức ảnh giống với phong cách của G-Dragon - nhóm trưởng nhóm nhạc Hàn Quốc BigBang.

Cảnh Sơn Tùng bị đẩy ngã xuống bồn tắm trong MV “Chúng ta không thuộc về nhau” được cho là giống với cảnh trong MV 'Eureka' của Zico (ft. Zion.T)
Cảnh Sơn Tùng bị đẩy ngã xuống bồn tắm trong MV “Chúng ta không thuộc về nhau” được cho là giống với cảnh trong MV "Eureka" của Zico (ft. Zion.T)
Phong cách của Sơn Tùng cũng bị cho là 'đạo nhái' G-Dragon.
Phong cách của Sơn Tùng cũng bị cho là "đạo nhái" G-Dragon.

Tuy nhiên, dù bất kỳ drama gì diễn ra nhưng Sơn Tùng vẫn kiên quyết im lặng, không trả lời bất cứ một tin đồn nào. Chính vì vậy mà mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc, netizen đều truy tìm bằng được giai điệu mà Sơn Tùng "vay mượn" để "bóc mẽ" nam ca sĩ thậm chí còn đặt cho Sơn Tùng biệt danh "ông hoàng đạo nhái" của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news