Tin mới

Sao Việt 8/12: Việt Anh lộ ảnh cưới sau 2 năm ly hôn, cay khóe mắt trước clip của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Thứ tư, 08/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 8/12: Việt Anh lộ ảnh cưới sau 2 năm ly hôn, cay khóe mắt trước clip của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung,...

Không phải Quỳnh Nga, Việt Anh công khai ảnh cưới bên 'tình mới' sau 2 năm ly hôn

mới đây, Việt Anh bất ngờ tung hình ảnh cưới bên một mỹ nhân khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cùng với hình ảnh này, nam diễn viên viết: "Mang hẳn ảnh cưới đến công ty bày cho người ta biết mình đã có gia đình. Hoa có chậu rồi cả nhà nhé".

Sao Việt 8/12: Việt Anh lộ ảnh cưới sau 2 năm ly hôn, cay khóe mắt trước clip của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung - Ảnh 1

Đáng chú ý, người sánh đôi với Việt Anh trong bức hình cô dâu chú rể kia không phải là Quỳnh Nga mà lại là bạn thân của cô - Lã Thanh Huyền. Được biết cả Quỳnh Nga, Việt Anh và Lã Thanh Huyền đều chơi chung trong một nhóm bạn thân thiết. Giữa họ thường xuyên có những cuộc gặp gỡ, ăn uống vui vẻ và cũng không ít lần hội bạn thân này hợp tác với nhau trong các dự án phim truyền hình.

Xem chi tiết tin tại đây

Vừa lên đại học con nuôi Quang Lê đã 'thoát kén'

Sau khi thông báo đỗ đại học, Phương Mỹ Chi nhanh chóng chứng minh đã "thoát kén" thành công với việc thay đổi tạo hình. Ở tuổi 18, "chị Bảy" chinh phục khán giả bởi phong cách ngọt ngào, nữ tính, có chút đằm thắm nhưng cũng không kém phần hiện đại. 

Sao Việt 8/12: Việt Anh lộ ảnh cưới sau 2 năm ly hôn, cay khóe mắt trước clip của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung - Ảnh 2

Sau 8 năm nổi tiếng, Phương Mỹ Chi được nhận xét có gu ăn mặc chững chạc hơn, phù hợp với lứa tuổi. Cách phối đồ của nữ ca sĩ cũng được khen ngợi. Với thu nhập thuộc hàng khủng, không quá lạ khi con nuôi Quang Lê dùng cả hàng hiệu đi học. Mỗi bối cảnh Phương Mỹ Chi lại có cách chọn trang phục phù hợp, vừa mới mẻ lại hợp địa điểm.

Xem chi tiết tin tại đây

Hot clip Mạnh Quỳnh - Phi Nhung tại Sóc Trăng, nói với nhau 3 chữ lộ rõ quan hệ khiến CDM đồn đoán

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ lại khoảnh khắc của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh trong chuyến biểu diễn tại Sóc Trăng vào tháng 5/2018. Lúc giao lưu trên sân khấu, giọng ca Bông Điên Điển đã không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn diễn khiến khán giả quắn quéo.

Sao Việt 8/12: Việt Anh lộ ảnh cưới sau 2 năm ly hôn, cay khóe mắt trước clip của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung - Ảnh 3

Cụ thể, khi gặp Mạnh Quỳnh, gương mặt Phi Nhung rạng rỡ và hỏi: "Hết bệnh rồi đúng không". Trước sự quan tâm đặc biệt của "người tình sân khấu", Mạnh Quỳnh nhẹ nhàng đáp trả kèm ánh mắt trìu mến: "Đỡ rồi". Ngay lập tức, Phi Nhung liền lấy tay đặt nhẹ nhàng lên mặt "đằng trai" và nói 3 chữ "ố thương hông". 

Được người "đặc biệt" hỏi han, Mạnh Quỳnh cũng có chút nũng nịu và kể lể: "Sáng hôm qua ôm nguyên cái toilet ngủ luôn".  Phi Nhung ngượng ngùng đáp: "Ai mượn ăn trúng gì chi". Màn tương tác đầy ngọt ngọt ngào của đôi "chim ri" này dường như khiến cả hội trường la hét.

Xem chi tiết tin tại đây

Diễn viên Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe tố cáo hành vi lấy tình trục lợi sau 1 năm ly hôn vợ

Mới đây, Hoàng Anh tiếp tục bị vợ cũ réo gọi khi cô chia sẻ lại bài đăng của chồng Thắm Bebe là doanh nhân Kevin Nguyễn. Người này đã tố cáo hành vi Ngoại tình, "mèo mả gà đồng" của Hoàng Anh và vợ mình trong suốt thời gian qua.

Sao Việt 8/12: Việt Anh lộ ảnh cưới sau 2 năm ly hôn, cay khóe mắt trước clip của Mạnh Quỳnh - Phi Nhung - Ảnh 4

Không dừng lại ở đó, vị doanh nhân còn cho biết vợ thường xuyên "moi tiền" của mình để nuôi trai, thậm chẳng hề quan tâm đến con cái.Không những vậy, sau khi tố cáo mối quan hệ bất chính giữa vợ mình với Diễn viên Hoàng Anh, doanh nhân Kevin Nguyễn còn công khai bằng chứng ngoại tình với một đoạn tin nhắn mùi mẫn mà cả hai dành cho nhau.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news