Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới 'hack tuổi' đỉnh cao ở tuổi U50

Thứ tư, 08/12/2021, 09:22 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của danh hài Lê Giang khiến dân tình bất ngờ về nhan sắc ở tuổi U50.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ danh hài Lê Giang khoe hình ảnh mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. "Năm 17 tuổi em đi lấy chồng, phim Tết Này Có Chồng, em nôn quá", Lê Giang viết dòng trạng thái đính kèm với ảnh.

Lê Giang gây sốt với màn 'hack tuổi' đỉnh cao. Ảnh FBNV
Lê Giang gây sốt với màn "hack tuổi" đỉnh cao. Ảnh FBNV

Hình ảnh mới của Lê Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, trong kiểu tóc nhí nhảnh này, ai sẽ nghĩ nữ danh hài đã chạm gần ngưỡng 50 tuổi. Với kiểu tạo hình này, Lê Giang thành công "hack tuổi" như "quay ngược thời gian" trở lại thời thiếu nữ trẻ trung. 

Dưới bài viết này, nhiều người dành lời khen cho Lê Giang về nhan sắc trẻ trung vượt trội này. Dù đã sang tuổi ngũ tuần nhưng Lê Giang vẫn luôn biết cách để bản thân trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Cách đây không lâu, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn gây sốt với màn khoe bộ ảnh với trang phục bó sát tôn lên vòng 1 “khủng” cùng những đường cong nóng bỏng của cơ thể. Dù không sở hữu chiều cao như các người mẫu trẻ nhưng "vợ Trấn Thành' vẫn tạo dáng tự tin trước ống kính. Thậm chí còn không ngại khoe dáng ngồi đầy hiểm hóc trong trang phục quyến rũ khiến cánh mày râu phải đỏ mặt.

Lê Giang khoe hình ảnh nóng bỏng ở tuổi U50. Ảnh FBNV
Lê Giang khoe hình ảnh nóng bỏng ở tuổi U50. Ảnh FBNV
Nữ danh hài còn không ngại pose dáng đầy hiểm hóc khiến ai cũng phải đỏ mặt khi xem. Ảnh FBNV
Nữ danh hài còn không ngại pose dáng đầy hiểm hóc khiến ai cũng phải đỏ mặt khi xem. Ảnh FBNV

Nhan sắc của Lê Giang khiến nghệ sĩ Hồng Đào và Hồng Vân cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Lê Giang là một nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Những năm gần đây, Lê Giang đã hoạt động nhiều hơn dưới sự trợ giúp của nhiều đồng nghiệp trong giới giải trí. Vốn là người theo đuổi hình ảnh quyến rũ, Lê Giang là người hiếm hoi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thậm chí còn bị đồng nghiệp gọi là "nghiện thẩm mỹ". Chính bản thân Lê Giang thừa nhận đã trải qua khoảng 20 lần Phẫu thuật thẩm mỹ.  

Lê Giang không ngại thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung.
Lê Giang không ngại thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung.

Năm 2017, người đẹp bất ngờ tuyên bố từng được Danh hài Hoài Linh đòi cưới nhiều lần nhưng cô đều từ chối. Danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai lần hôn nhân thất bại. Dù vậy, nữ danh hài vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Lê Giang