Tin mới

Sau bận rộn tang lễ Phi Nhung, 'vợ Hoài Linh' lộ 'tâm lý lạ' trước ngày giỗ cố NS Chí Tài

Thứ tư, 08/12/2021, 19:06 (GMT+7)

Động thái mới đây của danh hài Việt Hương trước ngày giỗ cố nghệ sĩ Chí Tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Suốt thời gian vừa qua, Việt Hương là cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Ngoài những lời khen về tinh thần làm Từ thiện tích cực trong mùa dịch mà Việt Hương còn là nghệ sĩ đã tận tình lo chu toàn công việc của cố Ca sĩ Phi Nhung tại Việt Nam sau đó đưa tro cốt của đồng nghiệp về Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Hương lại chia sẻ những dòng cảm xúc nghẹn ngào trước ngày giỗ của nghệ sĩ Chí Tài.

"Mai đúng 1 năm anh ra đi. Anh rất chu đáo cứ mỗi lần sinh nhật công ty là không bao giờ anh quên hỏi anh làm gì trong sinh nhật nè, năm ngoái anh còn diễn sinh nhật công ty em... năm nay thì.

Ngồi làm hình mai đám giỗ anh mà tâm lý rất lạ, nghĩ anh đi Mỹ diễn sao mình lại làm hình mai giỗ? Hai trạng thái: 1 hát ca tưng bừng, 2 là ngồi làm hình mai giỗ!", Việt Hương viết trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của danh hài Việt Hương nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của danh hài Việt Hương nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Những dòng chia sẻ đầy nghẹn ngào của Việt Hương thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều dân mạng cũng để lại những bình luận nghẹn ngào khi nhắc đến cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chia sẻ với tờ Thanh Niên, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" còn tiết lộ tâm trạng của bản thân đến nay chỉ nghĩ cố NS Chí Tài đi diễn xa chứ vẫn chưa tin được đàn anh thân thiết đã qua đời.

Việt Hương và cố NS Chí Tài có mối quan hệ thân thiết với nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.
Việt Hương và cố NS Chí Tài có mối quan hệ thân thiết với nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Được biết, Việt Hương và cố nghệ sĩ Chí Tài cùng Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với nhau cả ở ngoài đời lẫn trong nghệ thuật. Thời điểm cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời, Việt Hương đã cùng "người chồng sân khấu" đứng ra lo liệu tang lễ cho người anh tại Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Việt Hương thỉnh thoảng vẫn nhắc đến đàn anh khiến nhiều người xúc động.

Việt Hương đến nay vẫn chưa tin được người anh thân thiết đã qua đời.
Việt Hương đến nay vẫn chưa tin được người anh thân thiết đã qua đời.

Cách đây không lâu, thời điểm mang tro cốt nghệ sĩ Phi Nhung về Mỹ để trao cho con gái Wendy Phạm thì Việt Hương cũng đã chia sẻ hình ảnh đến thăm mộ Chí Tài. Nữ nghệ sĩ hài không dấu được nỗi xúc động khi nhắc đến người anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news