Tin mới

Hải Tú có động thái đáp trả khi bị 'chủ tịch' Sơn Tùng M-TP quay lưng, 'từ mặt'? 

Thứ ba, 28/06/2022, 10:27 (GMT+7)

Sau những hành động khó hiểu của Sơn Tùng M-TP chứng minh cho mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt", Hải Tú đã chính thức có hành động đáp trả?

Sau hơn 1 năm vướng vào ồn ào tình ái, bộ ba Sơn Tùng M-TP, Hải TúThiều Bảo Trâm giờ đây đã có những hoạt động nghệ thuật trở lại và tự tin hiện diện với loạt hình ảnh trên các nền tảng MXH.

Hậu rò rỉ ảnh '2 lúa', Hải Tú bất ngờ lộ diện 'dằn mặt' antifan khoe thần thái ngút ngàn
Hậu rò rỉ ảnh '2 lúa', Hải Tú bất ngờ lộ diện 'dằn mặt' antifan khoe thần thái ngút ngàn

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra trang Facebook cá nhân hơn 500 nghìn người theo dõi của Hải Tú bất ngờ xóa đi hình ảnh đại diện. Trong khi đó, nữ diễn viên chỉ giữ lại ảnh bìa là hình ảnh ca khúc Chúng ta của hiện tại chụp chung với Sơn Tùng. 

Động thái này được cho là cách đáp trả của Hải Tú sau khi Sơn Tùng M-TP có hành động thẳng tay "từ mặt", xóa toàn bộ hình ảnh của cô trên trang cá nhân. Thậm chí nam ca sĩ còn hủy theo dõi gà cưng của mình.

Hải Tú có động thái được xem là 'đáp trả' hành động phũ phàng trước đó của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: FBNV
Hải Tú có động thái được xem là "đáp trả" hành động phũ phàng trước đó của Sơn Tùng M-TP. Ảnh: FBNV

Trước đó, hành động này của Sơn Tùng đã khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn phải chăng mối quan hệ tình cảm của nam ca sĩ với Hải Tú đã đến hồi kết. Đặc biệt là sau khi những bằng chứng "tóm sống" khoảnh khắc cặp đôi sống chung nhà và việc Sơn Tùng tỏ thái độ khó chịu, sẵn sàng "động tay, động chân" với bạn gái tin đồn hồi đầu năm được công khai.

Hải Tú có động thái đáp trả khi bị 'chủ tịch' Sơn Tùng M-TP quay lưng, 'từ mặt'?  - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cũng không ít người cho rằng, sau thất bại của Sơn Tùng khi khiến hàng loạt những người đồng nghiệp, người trụ cột của M-TP Entertainment rời đi như như CEO Châu Lê, producer Onionn, giám đốc sáng tạo Ben Phạm rời công ty trong nửa đầu năm 2022, thì Hải Tú cũng là người tiếp theo rời bỏ công ty của giọng ca Nắm lấy tay anh.

Sơn Tùng liên tục vướng 'vận đen' thời gian gần đây. Ảnh: Internet
Sơn Tùng liên tục vướng "vận đen" thời gian gần đây. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP liên tiếp gặp phải những biến cố, "vận đen" trong sự nghiệp khi mà những nhân sự cốt cán của công ty lần lượt giũ áo ra đi thì Kay Trần - "gà cưng" của Sơn Tùng cũng cho là sớm nói lời tạm biệt vị chủ tịch. Đặc biệt những chia sẻ trên trang cá nhân của nam ca sĩ trẻ còn khiến nhiều người nghi ngờ về những mâu thuẫn và màn "vỡ mộng" của Kay Trần sau gần 2 năm đầu quân về công ty của Sơn Tùng.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu Sơn Tùng còn cho ra mắt đứa con tinh thần, là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được anh chấp bút và thể hiện bằng tiếng Anh nhưng lại bị Thanh tra Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch "tuýt còi". Theo đó, Sơn Tùng bị phạt số tiền 70 triệu đồng vì MV có nội dung "độc hại".

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng gặp phải nhiều vấn đề. Ảnh: Internet
Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng gặp phải nhiều vấn đề. Ảnh: Internet

Ngoài số tiền phạt trên, phía công ty của Sơn Tùng còn phải nộp lại số lợi nhuận bất hợp pháp đã thu từ MV và tháo dỡ MV trên mọi nền tảng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV cả ở nước ngoài. Về phía Sơn Tùng, công ty đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành theo quyết định xử lý và đây trở thành một trong những biến cố lớn chưa từng có trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news