Tin mới

Sơn Tùng đón nhận tin vui khi 'đứa con' với Hải Tú phát triển đặc biệt sau ồn ào 'trà xanh'

Thứ bảy, 14/08/2021, 19:52 (GMT+7)

Mặc ồn ào đời tư, Sơn Tùng ngày càng khẳng định được vị thế của mình với những thành tích ấn tượng từ "đứa con tinh thần" với Hải Tú..

Thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tục bị soi mói chuyện đời tư hậu ồn ào 'trà xanh' và chia tay Thiều Bảo Trâm hồi đầu năm nay. Dù chưa từng tiết lộ bất cứ chuyện đời tư nào nhưng giọng ca Thái Bình luôn đúng kiểu "nằm không cũng dính đạn". Cụ thể, cách đây không lâu, trên mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị réo tên khi một cô gái đăng trên story hình ảnh với Sơn Tùng M-TP kèm theo dòng chia sẻ đầy tình cảm.

Sơn Tùng bỗng nhiên bị 'réo tên' trên mạng xã hội.
Sơn Tùng bỗng nhiên bị "réo tên" trên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tag hẳn tên của Sơn Tùng vào trong bức ảnh. Điều đáng nói là thời gian 2 năm trước vẫn đang vướng tin đồn tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Tưởng chừng lại có thêm drama giống như Jack nhưng không ngờ lại là một cú lừa. Các thám tử mạng đã vào cuộc điều tra và phát hiện đây chỉ là ảnh ghép. Dường như đây là fan quá thần tượng Sơn Tùng nên đã tự lấy ảnh và đăng lên mạng xã hội sống ảo.

Tất nhiên, Sơn Tùng vẫn như mọi lần giữ im lặng, mặc kệ ai gọi tên hay ồn ào gì liên quan đến mình. Mặc dù đời tư liên tục bị soi mói nhưng Sơn Tùng lại ngày càng lên đời về âm nhạc. Không chỉ các bài hát giành được lượt xem khủng trên các nền  tảng khác nhau mà nam ca sĩ còn đạt được nhiều thách tích vươn ra ngoài quốc tế.

Mặc kệ ồn ào bủa vây, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng phản hồi.
Mặc kệ ồn ào bủa vây, Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng phản hồi.

Mới đây, Sơn Tùng đón nhận tin vui khi bài hát "Chúng ta của hiện tại" đạt 14 triệu lượt stream trên nền tảng quốc tế. Đây là ca khúc từng đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng vào cuối năm 2020 nhưng cũng là bài hát khiến nam ca sĩ lao đao với ồn "trà xanh" cùng nữ chính trong MV chính là Hải Tú

MV giành được dấu ấn đặc biệt của Sơn Tùng và Hải Tú.
MV giành được dấu ấn đặc biệt của Sơn Tùng và Hải Tú.

Thế nhưng không thể phủ nhận dù vướng ồn ào nhưng ca khúc này của Sơn Tùng vẫn dành được lượt xem vô cùng cao, chứng tỏ sức hút của giọng ca sinh năm 1994 không thể nào coi thường được.

Trước đó, Sơn Tùng cũng từng đạt được thành tích ấn tượng này với bài hát "Hãy trao cho anh". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news