Tin mới

Tận lực phủ nhận hẹn hò, Hoàng Anh vẫn thân mật bất chấp bên 'tình tin đồn' sau ảnh 'giường chiếu'

Thứ hai, 29/03/2021, 10:55 (GMT+7)

Dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng Hoàng Anh vẫn liên tục khiến nhiều người khó hiểu về mối quan hệ với người tình tin đồn Thắm Bebe.

Sau khi chấm dứt ồn ào ly hôn với vợ cũ, Hoàng Anh đã gây chú ý khi liên tục có động thái thân mật bên người tình tin đồn là Thắm Bebe. Dù đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè nhưng cặp đôi lại luôn có những hành động khiến nhiều người khó hiểu.

Mối quan hệ của Hoàng Anh và Thắm Bebe vẫn gây tranh cãi. Ảnh FBNV
Mối quan hệ của Hoàng Anh và Thắm Bebe vẫn gây tranh cãi. Ảnh FBNV

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Hoàng Anh và Thắm Bebe đang ngồi sát bên nhau. Điều khiến nhiều người chú ý chính là việc cả hai liên tục có những hình ảnh thể hiện từ những cử chỉ, hành động đến những ánh mắt tình tứ thân mật dành cho nhau trong bài hát  "Cưới nhau đi". Dù đã có gia đình riêng nhưng Thắm Bebe lại thường xuyên thân mật và có những hành động "hơi lố" với Diễn viên Hoàng Anh khiến nhiều người khó hiểu.

Cả hai có những hành động thân mật với nhau. Ảnh cắt từ clip.
Cả hai có những hành động thân mật với nhau. Ảnh cắt từ clip.

Từ những hành động của họ khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ liệu có như những gì người trong cuộc đã từng lên tiếng phủ nhận.

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, sau ồn ào với vợ cũ, Hoàng Anh đã lên tiếng gửi lời cảm ơn chân thành tới người bạn Thắm Bebe sau nhiều lùm xùm đã xảy ra: “Những tháng ngày nếu không có cô bên cạnh có lẽ tôi sẽ không còn là tôi nữa. Cô cho tôi sự lắng nghe, chia sẻ và luôn cạnh bên cho tôi nguồn động lực vững mạnh bước tiếp.”

Mặc những soi mói, Hoàng Anh vẫn tung những bức hình 'dính như sam' bên Thắm Bebe. Ảnh internet
Mặc những soi mói, Hoàng Anh vẫn tung những bức hình "dính như sam" bên Thắm Bebe. Ảnh internet

Thậm chí, ngoài những lần "dính như sam" khi chụp ảnh thì Hoàng Anh còn bị soi khoảnh khắc đăng ảnh "giường chiếu" với những dòng caption như đang đối đáp lại nhau. Cả hai đều đăng hình ảnh chụp chụp có nhiều nét tương đồng như đối nhau thậm chí dòng trạng thái còn cùng trích từ một bài hát khiến nhiều người bất ngờ. 

Thậm chí họ còn đăng ảnh 'giường chiếu'. Ảnh internet
Thậm chí họ còn đăng ảnh "giường chiếu". Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, trong một số bức hình đăng tải trên trang cá nhân, Hoàng Anh và Thắm Bebe còn thường xuyên để lộ video bồng bế, tình tứ. Dù thỉnh thoảng xuất hiện bức ảnh thân thiết với chồng Thắm Bebe nhưng mối quan hệ của trên mức tình bạn vẫn nhận được nhiều sự chú ý.

Tận lực phủ nhận hẹn hò, Hoàng Anh vẫn thân mật bất chấp bên 'tình tin đồn' sau ảnh 'giường chiếu' - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Anh Thắm Bebe