Tin mới

Lần hiếm hoi Cường Đô La công khai tương tác với mẹ Đàm Thu Trang, hé lộ mối quan hệ mẹ vợ con rể bao năm qua vẫn kín tiếng

Thứ bảy, 20/02/2021, 10:51 (GMT+7)

Chỉ thông qua tương tác trên MXH, phần nào có thể nhận ra được mối quan hệ giữa Cường Đô La với mẹ vợ mà bấy lâu nay vẫn kín tiếng.

Thời gian vừa qua, sau khi chào đón con gái Suchin chào đời, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên xông khai những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và khiến bao người ngưỡng mộ.

Trong những ngày đầu năm, vợ chồng Cường Đô La hòa chung không khí đón xuân, cùng bé Suchin và cậu con trai Subeo đi du lịch biển. Lưu luyến về chuyến di hạnh phúc này, 'đại gia phố núi' bày tỏ sự thích thú với khoảng thời gian nghỉ dưỡng đầu xuân: Hết Tết rồi, đợi mẹ Trang và anh đón về để thứ 2 đi làm lại thôi.

Cường Đô La có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân
Cường Đô La có chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân

Đáng chú ý là bên dưới hình ảnh này, bà ngoại của Suchin cũng chính là mẹ ruột của Đàm Thu Trang cũng bình luận thể hiện nỗi nhớ nhung cháu gái nhỏ. Ngay lập tức, Cường Đô La cũng vào tương tác: 'Ngoại nhanh nhanh vào với Chin nào'.

Được Cường Đô La mở lời vào thăm cháu, mẹ ruột Đàm Thu Trang cũng 'chốt' luôn: 'Sang tuần mẹ vào'. Đây là lần hiếm hoi Cường Đô La và mẹ vợ có tương tác trên MXH để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp. Đồng thời, phần trò chuyện của chàng rể và mẹ vợ cũng cho thấy được rõ ràng việc bé Suchin được cưng chiều và thương yêu thế nào.

Cường Đô La và mẹ vợ hiếm hoi có màn tương tác với nhau trên MXH
Cường Đô La và mẹ vợ hiếm hoi có màn tương tác với nhau trên MXH
Lần hiếm hoi Cường Đô La công khai tương tác với mẹ Đàm Thu Trang, hé lộ mối quan hệ mẹ vợ con rể bao năm qua vẫn kín tiếng - Ảnh 1

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Sau đó, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng. Ái nữ nhà Cường đô la được ví là rich kid đích thực khi được bố Cường Đô La dành hẳn một căn phòng lớn, ngập đồ đặc đắt đỏ.

Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo. Không chỉ vậy, con trai Hồ Ngọc Hà còn luôn được mẹ kế Đàm Thu Trang quan tâm và hết lòng chăm sóc, không phân biệt con tôi con anh. Cách cư xử của người đẹp xứ Lạng cũng khiến nhiều người cảm phục và được đánh giá là văn minh, đầy tình cảm.

Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news