Tin mới

Loạt đám cưới đùng đoàng showbiz Việt nửa đầu năm 2022: Cái khó cho Diệu Nhi - Anh Tú?

Thứ tư, 14/09/2022, 16:35 (GMT+7)

Diệu Nhi - Anh Tú liệu có "quậy đục" mạng xã hội như những hôn lễ của các ngôi sao trước đó?

Đám cưới là sự kiện ý nghĩa nhất trong cuộc đời của cuộc đời mỗi con người. Vốn là nhân vật có sức ảnh hưởng với công chúng, ngày lễ này càng thêm đặc biệt đối với giới nghệ sĩ. 

Đầu năm 2022 đến nay, nhiều sao Việt tổ chức đám cưới linh đình, phải kể đến Ngô Thanh Vân, Minh Hằng, Mạc Văn Khoa, Phương Trinh Jolie… Tất cả tạo nên không khí nhộn nhịp khiến truyền thông, báo chí tốn không ít giấy mực.

Hàng loạt siêu đám cưới đùng đoàng showbiz Việt nửa đầu năm 2022
Hàng loạt siêu đám cưới đùng đoàng showbiz Việt nửa đầu năm 2022

Loạt sao chi "mạnh tay" cho đám cưới

Đám cưới của Minh Hằng và doanh nhân đình đám diễn ra vào tháng 6 vừa qua đã khiến toàn showbiz chấn động. Không quá màu mè, hoa lá, nhưng sự kiện vẫn thu hút được sự chú ý. Được biết, hôn lễ Minh Hằng diễn ra tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế với sự tham gia của 300 khách mời. 

Đám cưới của Minh Hằng và doanh nhân đình đám
Đám cưới của Minh Hằng và doanh nhân đình đám

Ekip truyền thông của Minh Hằng cho biết, chi phí cho 2 chiếc váy cưới là 600 triệu đồng, con số này chưa bao gồm phụ kiện xa xỉ. Cư dân mạng còn ước tính Minh Hằng sẽ phải bỏ ra gần 1 tỷ đồng chi phí ăn ở cho 1 ngày của hơn 300 khách mời. Tuy không gian lễ cưới đơn giản nhưng số tiền bày trí cũng không phải ít, đó còn chưa kể thực đơn ăn uống, tiền thuê địa điểm tổ chức, in ấn thiệp cưới... và nhiều khoản phụ khác.

Chẳng kém Minh Hằng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng chi tiền khủng để hôn lễ thêm phần long trọng viên mãn.  Nơi tổ chức đám cưới của cả hai là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Nẵng, từng nhận danh hiệu sang trọng bậc nhất thế giới. Theo tìm hiểu, Ngô Thanh Vân - Huy Trần ở tại một căn biệt thự view biển vô cùng xịn, mức phí cho 1 đêm là 30 triệu đồng. Ngoài ra, bữa tiệc chia tay độc thân của "đả nữ" có giá 140 triệu đồng/đêm.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng chi tiền khủng để hôn lễ thêm phần long trọng
Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng chi tiền khủng để hôn lễ thêm phần long trọng

Với dàn phù dâu, rể, Ngô Thanh Vân còn chu đáo chuẩn bị trang phục riêng cho từng người. Ngoài ra, cô nàng còn nhập 400kg hoa veronica từ châu Âu để trang trí trên bãi biển.

Nếu như Minh Hằng - Ngô Thanh Vân đầu tư khủng cho hôn lễ, thì Lý Bình lại gây sốc khi mang sính lễ 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) đến hỏi cưới Phương Trinh Jolie vào ngày 25/6.

Lý Bình lại gây sốc khi mang sính lễ 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) đến hỏi cưới Phương Trinh Jolie
Lý Bình lại gây sốc khi mang sính lễ 88 lượng vàng (6,1 tỷ đồng) đến hỏi cưới Phương Trinh Jolie

Cuộc đua truyền thông không khoan nhượng

Vốn là sự kiện trọng đại của các ngôi sao, truyền thông tập trung tâm điểm theo từng diễn biến. Cũng từ đây, đã mở ra đường đua mới. Tùy vào độ hot của từng ngôi sao để tạo nên sự mạnh yếu. Bên cạnh đó, không ít cặp đôi còn dè chừng cho báo chí tác nghiệp nhằm đảm bảo sự riêng tư.

Trên mạng xã hội, netizen bắt đầu đưa ra hàng loạt so sánh, từ gia thế, đến chi phí tổ chức, thậm chí là truyền thông bên nào mạnh hơn, đưa tin nhiều hơn. Bởi lẽ, đây cũng là dịp các ngôi sao được công chúng biết đến nhiều hơn.

Đám cưới của Minh Hằng với sự góp mặt của đông đảo của nhiều ngôi sao hạng A
Đám cưới của Minh Hằng với sự góp mặt của đông đảo của nhiều ngôi sao hạng A

Hôn lễ tháng 10 của Anh Tú - Diệu Nhi: Cũng có cái khó!

Sáng 14/9, địa diện truyền thông của Anh Tú - Diệu Nhi xác nhận toàn bộ thiệp cưới đã được gửi đi. Cặp sao sẽ mời 250 người thân bạn bè đến chung vui vào ngày 10/10 tại Phan Thiết - quê nhà của cô dâu.

Thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi
Thiệp cưới của Anh Tú - Diệu Nhi

Giống như nhiều ngôi sao khác, đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi được chuẩn bị kỹ càng từ từng công đoạn. Sự kiện sẽ diễn ra với quy mô riêng tư với nhiều quy định nghiêm ngặt đối với khách mời. 

Với kịch bản "bình cũ rượu mới", hiện khán giả đang chờ đón ngày vui của cặp đôi vàng trong làng giải trí - Anh Tú và Diệu Nhi. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, với loạt hôn lễ khủng diễn ra trong năm nay, việc tìm ra cái mới, cái độc đáo để khách mời lẫn khán giả không nhàm chán là thách thức đối với đôi chim ri chim sẻ này. 

Dân mạng lót dép hóng Anh Tú - Diệu Nhi quậy đục hôn lễ
Dân mạng lót dép hóng Anh Tú - Diệu Nhi quậy đục hôn lễ

>>> XEM THÊM: Thêm người từng được bà PH tín nhiệm phải nhận kết cục 'đắng hơn bồ hòn' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news