Tin mới

Hàng nghìn người Hà Lan đổ ra đường tiễn đưa nạn nhân MH17

Thứ năm, 24/07/2014, 11:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng nghìn người Hà Lan đã xếp hàng dọc hai bên đường để tiễn đưa 40 nạn nhân đầu tiên được đưa đi giám định ADN tại một viện pháp y.

(Tinmoi.vn) Hàng nghìn người Hà Lan đã xếp hàng dọc hai bên đường để tiễn đưa 40 nạn nhân đầu tiên được đưa đi giám định ADN tại một viện pháp y.

Khi hàng xe tang màu đen từ Eindhoven, khu vực phía Nam đất nước di chuyển tới, đám đông đã vẫy tay tiễn biệt người xấu số trong chuyến bay MH17. Nhiều người trong số họ không thể kiềm được nước mắt trước số phận đau thương của các nạn nhân.

Hàng xe tang màu đen chở 40 nạn nhân đầu tiên đến xác định ADN tại một viện pháp ý

Rất nhiều người đã tập trung sẵn trên đường cao tốc chờ đoàn xe đi qua

Một thành viên gia đình nạn nhân đã không kiềm chế được nỗi đau thương mà bật khóc

Đám đông tập trung trên một cây cầu vượt

Và kéo dài đến tận viện pháp y, nơi các nạn nhân được đưa tới để giám định ADN

Hôm 23/7, hơn 200 thi thể những nạn nhân xấu số thiệt mạng trên chiếc MH17 được hai chiếc máy bay quân sự đưa về tới sân bay Eindhoven chiều nay đã nhận được đón tiếp trang trọng nhất của chính phủ Hà Lan.

Tại sân bay có vua và hoàng hậu Hà Lan, cùng thủ tướng và các quan chức cấp cao của nước này tham gia lễ đón. Thi thể nạn nhân được đặt trong các quan tài cùng cỡ, lần lượt được những đội nghi lễ đưa xuống máy bay và đặt vào những cỗ xe tang đỗ thành hàng dài trên sân băng. Lễ đón các thi hài được thực hiện theo nghi thức quân đội.

Nghi thức quân đội chào đón hơn 200 nạn nhân "trở về" hôm 23/7

Đoàn xe tang gồm 20 chiếc được dàn xe máy phân khối lớn hộ tống đưa những thi thể đầu tiên rời sân bay Eindhoven. Các sĩ quan quân đội và quan chức chính phủ Hà Lan đứng nghiêm trang chào đoàn xe lần lượt rời đi. Ngay sau đó, đoàn 20 chiếc xe tang khác lại lần lượt tiến vào đường băng và đỗ thành hai hàng để tiếp tục đón nhận những thi hài tiếp theo.

 

Yên Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Báo Nga: "Phương Tây nên giữ lấy răng vì ngụy tạo vụ MH17"

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Zvezda, các chuyên viên quân sự Nga cho rằng, báo cáo sơ bộ mới công bố của nhóm nghiên cứu quốc tế điều tra vụ máy bay MH17 bị bắn hạ rất giống với lối điều tra của WADA về các vận động viên Nga tại Olympic và Paralympic.