Tin mới

Hàng xóm tố Bà Tân Vlog nói dối, tiết lộ bí mật chuyện gia đình được giấu kín

Thứ hai, 11/05/2020, 16:13 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Bà Tân Vlog và cô con gái út từ trên trời rơi xuống chưa được giải thích thỏa đáng thì mới đây, bà Tân lại bị hàng xóm tố lừa dối, cố tình "làm màu" chuyện gia đình.

Thời gian qua, kênh Youtube Bà Tân Vlog liên tục được Cộng đồng mạng đưa ra bàn luận trên mạng xã hội, không phải vì những sản phẩm hay, độc đáo mà bởi những lùm xùm xung quanh, cũng như những chiêu trò của ekip thực hiện.

Bà Tân nổi lên với những món ăn "siêu to khổng lồ" (ảnh internet)

Gần đây, bà Tân bị dân mạng tố "diễn tuồng" khi bất ngờ công khai cô con gái tên Thanh Lương. Trong khi trước đó, chính bà Tân từng thừa nhận chỉ có hai cậu con trai là Hưng và Hậu trên sóng truyền hình. Điều này đã khiến cộng đồng mạng cho rằng ekip Bà Tân Vlog cố tình chiêu trò để câu like.

"Bà Tân đừng đóng kịch, đừng diễn với Lương Vlog nữa. Chính bà lên truyền hình nói là chỉ có 2 con trai mà tự dưng giới thiệu con gái như thật. Bà cứ thật thà nói cháu hoặc con nuôi còn lọt tai chứ đừng lừa dối người xem là con gái út", một tài khoản bình luận.

Bà Tân và hai con trai ruột Hưng và Hậu (ảnh internet)

Thậm chí mới đây, một người tự nhận là hàng xóm nhà bà Tân đã lên tiếng tố bà ekip gian dối, rằng bà Tân không hề có con gái như những thông tin nói trong vlog, đồng thời tiết lộ cả chuyện gia đình được giấu kín:

"Mình ở gần nhà bà Tân Vlog. Nhà bà chỉ có hai người con trai không có con gái. Hai con trai của bà Tân có vợ con rồi. Anh Hưng với chị Ngọc Lan vẫn là vợ chồng và đã có con, mọi người đừng bị lừa".

Thanh Lương bất ngờ được giới thiệu là con gái, trong khi chỉ là hàng xóm sang học làm youtube (ảnh internet)

Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng chính từ chia sẻ này của tài khoản nhận mình là hàng xóm đã khiến cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi gay gắt. Phía người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ động thái phản hồi nào về những bình luận này.

Bà Tân Vlog là kênh Youtube bất ngờ nổi lên thành hiện tượng cách đây 1 năm với những ý tưởng độc lạ về các con ăn "siêu to khổng lồ". Người đứng sau giúp bà Tân nổi tiếng với những siêu phẩm của mình là cậu con trai cả tên Hưng.

Dân mạng tố bà Tân "diễn tuồng" câu views (ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, sau một thời gian nổi tiếng, Bà Tân VLog có dấu hiệu thoái trào khi ý tưởng một màu, kèm theo việc lạm dụng quảng cáo. Thời gian gần đây, kênh liên tiếp bị tố chiêu trò nhằm câu like, lừa gạt khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news