Tin mới

Hành động bất ngờ Hồ Ngọc Hà dành cho mẹ Kim Lý

Thứ năm, 27/12/2018, 17:02 (GMT+7)

Sang Thụy Điển thăm gia đình Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã dành cho mẹ chồng tương lai những cử chỉ quan tâm, thân thiết.

Sang Thụy Điển thăm gia đình Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã dành cho mẹ chồng tương lai những cử chỉ quan tâm, thân thiết.

Thời gian qua, gia đình Hồ Ngọc Hà đã sang Thụy Điển để thăm gia đình Kim Lý. Trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà đã đăng tải hình ảnh quây quần bên gia đình Kim Lý.

Cả hai bên gia đình vui vẻ ngồi ăn cùng nhau. Có thể thấy, mối quan hệ giữa hai bên khá thân thiết. Trong một bức hình, mẹ Hà Hồ còn khoác tay tình cảm với mẹ của Kim Lý cùng nhau đi dạo.

Không chỉ mẹ Hồ Ngọc Hà, mà ngay cả nữ ca sĩ cũng có mối quan hệ tốt với mẹ chồng tương lai. Trong một lần đến thăm gia đình Kim Lý, giọng ca "Xin hãy thứ tha" ôm mẹ Kim Lý từ phía đằng sau tươi cười.

 
Mẹ Hồ Ngọc Hà khoác tay mẹ Kim Lý tình cảm. Ảnh internet

 

Kim Lý cho biết, gia đình anh tôn trọng và yêu thương Hồ Ngọc Hà: "Bố mẹ tôi có tư tưởng cởi mở. Họ nghĩ Hà là một phụ nữ tuyệt vời. Mà thực tế đúng là vậy".

Thông qua chuyến đi này, người hâm mộ cho rằng, hai bên gia đình đã bàn chuyện đám cưới cho cặp đôi. Việc thúc đẩy mối quan hệ hai bên gia đình được cho là nền tảng vững chắc để cặp đôi tiến tới là một đám cưới trong tương lai không xa.

Hồ Ngọc Hà thân thiết với mẹ chồng tương lai. Ảnh internet

 

Hồ Ngọc Hà quen và yêu Kim Lý sau khi cả hai hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" của nữ ca sĩ. Kể từ khi công khai tình cảm với Kim Lý, giọng ca "Xin hãy thứ tha" không ngần ngại đăng ảnh đối phương và công khai hôn môi ngọt ngào, điều mà công chúng rất hiếm khi thấy trên trang cá nhân của nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà từng có cuộc hôn nhân ngọt ngào bên Cường đô la. Cả hai đã có với nhau nhóc tì Subeo đáng yêu. Khi cả hai công khai ly hôn đã khiến dư luận vô cùng tiếc nuối. Dù đã chia tay nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều giữ mối quan hệ tốt đẹp, luôn dành thời gian cho con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la