Tin mới

Hành động bảo vệ bố cực gắt của con trai Hoài Linh giữa ồn ào tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng

Thứ tư, 26/05/2021, 14:29 (GMT+7)

Giữ lúc bố liên tục bị những lời lẽ chỉ trích, con trai Hoài Linh đã không ít lần lên tiếng bảo vệ.

Thời gian gần đây, Hoài Linh liên tục bị vướng vào ồn ào tiền Từ thiện 14 tỷ đồng. Không ít ý kiến chỉ trích Hoài Linh bằng những từ ngữ khó nghe. Thậm chí con nam danh hài cũng không tránh được những lời công kích từ anti-fan.

Tuy nhiên, màn đáp trả thâm sâu của con ruột Hoài Linh khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, trong phần bình luận của một bài viết, một dân mạng để lại bình luận tố NS Hoài Linh lừa đảo: "Cha lừa đảo, mong là con trai sống lương thiện cho xã hội được nhờ. Không giúp được gì cho xã hội cũng không ai trách. Làm từ thiện thì tốt nhưng cấm đi lừa đảo nha con".

Con trai Hoài Linh chụp ảnh bên bố ruột.
Con trai Hoài Linh chụp ảnh bên bố ruột.
Màn đáp trả 'đi vào lòng đất' của Thành Vinh. Ảnh chụp màn hình
Màn đáp trả "đi vào lòng đất" của Thành Vinh. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức Võ Lê Thành Vinh lên tiếng đáp cực gắt: "Lừa bạn bao nhiêu gửi bill mình trả".Dù đã qua 1 tuần nhưng bình luận này mới được chú ý giữa lúc Hoài Linh lao đao với chuyện tiền từ thiện.

Trước đó, Thành Vinh cũng "xù lông" bảo vệ bố trước những lời công kích của dân mạng về vụ giữa Hoài Linh và ông Võ Hoàng Yên. Anh thẳng thắn: "Có lừa gì bạn không? Có thì gửi bill (hóa đơn) mình trả. Không thì bấm nút...".

Trước đó anh cũng có màn đáp cực gắt để bảo vệ bố. Ảnh chụp màn hình
Trước đó anh cũng có màn đáp cực gắt để bảo vệ bố. Ảnh chụp màn hình

Được biết, giữa lùm xùm của Hoài Linh, Võ Lê Thành Vinh không lên tiếng giải thích nhưng thường xuyên nhắn nhủ đến bố của mình. "Mong bố thật nhiều sức khoẻ. Một năm vừa qua bố đã mất mát nhiều rồi. Từ người thân đến người trong gia đình. Và giờ đừng mất sức khoẻ nữa nhé bố. Gửi lời chúc sức khoẻ đến bố", con trai Hoài Linh viết trên trang cá nhân kèm theo động thái thay ảnh đại diện bằng hình hai bố con ngồi cạnh nhau như lời động viên tinh thần đến nam danh hài. 

Con trai Hoài Linh nhắn nhủ đến bố. Ảnh chụp màn hình
Con trai Hoài Linh nhắn nhủ đến bố. Ảnh chụp màn hình

Hay một lần khác, Thành Vinh cũng chia sẻ lại bài viết năm xưa nhắn nhủ đến Hoài Linh: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se sua và show off. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Còn làm mà show thì người ta không cần. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Hành động bảo vệ bố cực gắt của con trai Hoài Linh giữa ồn ào tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 1

Những động thái của Thành Vinh cho thấy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra anh vẫn luôn tự hào về người bố của mình.

Hành động bảo vệ bố cực gắt của con trai Hoài Linh giữa ồn ào tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng - Ảnh 2

Võ Lê Thành Vinh được biết đến là con ruột nghệ sĩ Hoài Linh. Mọi thông tin về chàng trai này luôn được danh hài giấu kín trong suốt thời gian dài. Mãi đến khi anh chàng sinh năm 1990 này tốt nghiệp một trường đại học công lập lớn tại bang Texas, Mỹ chuyên ngành kỹ sư cơ khí thì Hoài Linh mới công khai trên mạng xã hội. Dù thừa nhận có niềm đam mê nghệ thuật nhưng lại không có tham vọng lấn sân sang giải trí. Trên trang cá nhân thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên Danh hài Hoài Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news