Tin mới

Cát Phượng nửa đêm nước mắt đầm đìa, nguyên do phải chăng vì đàn anh Hoài Linh?

Thứ tư, 26/05/2021, 10:19 (GMT+7)

Chia sẻ lúc nửa đêm của Cát Phượng như thể hiện sự thương cảm sâu sắc trước những sóng gió mà đàn anh Hoài Linh đang trải qua.

Mới đây, Cát Phượng có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân với những dòng tâm trạng thể hiện sự xuống dốc về tinh thần của cô.

Cát Phượng nửa đêm nước mắt đầm đìa, nguyên do phải chăng vì đàn anh Hoài Linh? - Ảnh 1

Theo đó, nữ diễn viên viết: "Tôi từng ngồi một góc, tắt hết đèn và khóc rất nhiều… Hiện tại cũng vậy! Khi đời mình gặp biến cố, xung quanh không có ai, nằm thì co ro, ngồi thì bó gối và chỉ biết khóc".

Ngay sau đó, Cát Phượng đã có những dòng tâm sự thể hiện nỗi buồn phiền trong hoàn cảnh éo le: "Không chứng kiến lòng người hôm nay yêu thương ngày mai ghét bỏ và giẫm đạp mình không thương tiếc. Giậu đổ bình leo là có thật. Thương anh". 

Chia sẻ đáng chú ý của Cát Phượng vào nửa đêm. Ảnh: Internet
Chia sẻ đáng chú ý của Cát Phượng vào nửa đêm. Ảnh: Internet

Với 2 từ nhắn nhủ ở cuối, nhiều người liên tưởng đến ngay ồn ào Từ thiện mà Hoài Linh đang gặp phải dẫu rằng nữ diễn viên không có những chia sẻ cụ thể về sự việc. Đây rất có thể là động thái này thể hiện sự tin tưởng, yêu mến của Cát Phượng luôn đặt nơi ở nơi đàn anh dù ở thời điếm sóng gió, bị dân tình chỉ trích nặng nề.

Phải chăng Cát Phượng thể hiện sự thương cảm đến đàn anh Hoài Linh? Ảnh: Internet
Phải chăng Cát Phượng thể hiện sự thương cảm đến đàn anh Hoài Linh? Ảnh: Internet

Ngay sau khi thông báo về số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng hiện vẫn đang nằm trong tài khoản ngân hàng của Hoài Linh khiến khán giả không khỏi bức xúc. Theo nhiều ý kiến, dù lấy lý do dịch bệnh chưa thể thực hiện được trách nhiệm của mình với các nhà hảo tâm nhưng 7 tháng là khoảng thời gian không phải là ngắn để anh có thể thực hiện dần những hoạt động thiện nguyện.

Mặc dù vậy, một số đồng nghiệp và người hâm mộ vẫn bày tở sự yêu mến, tin tưởng vào nam danh hài bởi với một nghệ sĩ nổi tiếng, việc sắp xếp 1 -2 tuần đi từ thiện thực sự là khó khăn, hơn hết, dịch bệnh từ đầu năm đến nay cũng đã bùng phát nhiều đợt.

Cát Phượng nửa đêm nước mắt đầm đìa, nguyên do phải chăng vì đàn anh Hoài Linh? - Ảnh 2

Giữa ồn ào từ thiện này, phía đại diện của Hoài Linh mới đây cũng đã tung ra hồ sơ bệnh án, cho biết trong hơn 6 tháng vừa qua nam danh hài đã điều trị ung thư tuyến giáp và đén nay tình hình đã khả quan hơn. Thông tin bất ngờ này được tung ra đúng thời điểm ồn ào từ thiện dậy sóng MXH cũng khiến nhiều khán giả đặt ra những nghi vấn, hoài nghi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news