Tin mới

Hoài Linh tiết lộ về cơn bạo bệnh được phát hiện đúng thời điểm kêu gọi từ thiện miền Trung

Thứ ba, 25/05/2021, 22:40 (GMT+7)

Giữa thời điểm ồn ào từ thiện đang gây tranh cãi, phía Hoài Linh bất ngờ tiết lộ về tình trạng sức khỏe của nam danh hài sau cơn bạo bệnh được phát hiện vào hồi tháng 9/2020.

Sau khi Hoài Linh lên tiếng xác nhận về số tiền từ thiện mà anh kêu gọi được để cứu trợ người dân miền Trung sau 7 tháng hiện vẫn nằm trong tài khoản của nam danh hài đã gây lên một làn sóng trãnh cãi lớn. Dù với lý do gì thì đén nay công việc Từ thiện mới chỉ được hoàn thành một phần rất nhỏ khiến nhiều người khó lòng chấp nhận.

Vào chiều ngày 25/5, đại diện của NSƯT Hoài Linh đã công khai hồ sơ bệnh án của nam danh hài với báo Tiền Phong. Theo đó, vào ngày 22/9/2020, nhận thấy dấu hiệu bất thường, Hoài Linh đã đi thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán u ác tuyến giáp và phải tiến hành điều trị.

Hoài Linh sau khi thực hiện phẫu thuật. Ảnh: Tiền Phong
Hoài Linh sau khi thực hiện phẫu thuật. Ảnh: Tiền Phong

Đến ngày 15/10/2020, nam danh hài đã phải thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên. Ngày 19/10 anh phải thực hiện xạ trị lần 1, nghỉ ngơi 2 tuần và đến ngày 13/4/2021 trước khi định thực hiện một chuyến từ thiện, Hoài Linh vào thuốc lần 2 và cũng phải điều trị 2 tuần. Cuộc phẫu thuật của Hoài Linh đã diễn ra thành công nên tình hình sức khỏe của nam danh hài ở thời điểm hiện tại cũng không có gì đáng lo lắng.

Từ hồ sơ bệnh án này có thể thấy thời điểm phát hiện bệnh và điều trị bệnh của Hoài Linh trùng với khoảng thời gian nam danh hài kêu gọi từ thiện. Từ đây, tiếp tục nổ ra nhiều tranh cãi về việc thực hiện công việc thiện nguyện tại miền Trung của Hoài Linh.

Em trai Hoài Linh công khai về số tiền hiện tại đang nằm trong tài khoản của anh sau khi kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung. Ảnh: Chụp màn hình
Em trai Hoài Linh công khai về số tiền hiện tại đang nằm trong tài khoản của anh sau khi kêu gọi ủng hộ người dân miền Trung. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong lời trần tình về số tiền hơn 14 tỷ nhận được từ các mạnh thường quân, Hoài Linh cho biết lý do anh chưa thể thực hiện cứu trợ miền Trung là do tình hình dịch bệnh, chưa thấy có chia sẻ nào về cơ bạo bệnh mình gặp phải.

Cụ thể, đợt Tết Nguyên đán vừa qua Hoài Linh đã có ý định trao số tiền cho đồng bào miền Trung nhưng dịch Covid-19 bùng phát nên anh phải dời lại. Đến đợt giữa tháng 5, nam danh hài cũng định trao tiền nhưng lại dịch bệnh lại tiếp tục bùng phát.

Hoài Linh tiết lộ về cơn bạo bệnh được phát hiện đúng thời điểm kêu gọi từ thiện miền Trung - Ảnh 1

Đến thời điểm hiện tại, chưa thể thực hiện được công việc cứu trợ sau 7 tháng bão lũ đi qua, hoài Linh hứa sẽ sớm tiến hành các công tác thiện nguyện ở vùng lũ và gửi lời xin lỗi đén bà con vì sự chậm trễ của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news