Tin mới

Khổng Tú Quỳnh nỗ lực thay đổi bản thân sau khi chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ năm, 05/09/2019, 19:42 (GMT+7)

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã thay đổi khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khổng Tú Quỳnh khoe thân gợi cảm, táo bạo với chiếc váy 2 dây khoe vai trần gợi cảm kèm theo dòng chia sẻ: "Trong lòng mỗi người là 1 bầu trời. Có bao nhiêu người muốn xâm nhập vào bầu trời của em? Nó không hoàn hảo nhất, nhưng nó là duy nhất".

Khổng Tú Quỳnh đăng tải trên trang cá nhân.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người nhận ra sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên diện những trang phục sexy, gợi cảm và những trang phục áo tắm nóng bỏng.

Khổng Tú Quỳnh diện những trang phục hở bạo sau khi chia tay Ngô Kiến Huy. ẢNh FBNV

Việc chuyển hướng phong cách này đã khiến giọng ca "Lạnh" gặp không ít ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Tuy nhiên, nói về những ý kiến Khổng Tú Quỳnh cho biết việc đi tắm biển mặc bikini là chuyện bình thường. Còn những hình ảnh diện trang phục trễ vai gợi cảm, tình cũ của Ngô Kiến Huy cho biết, cô muốn làm mới chính mình theo hướng năng động hơn.

Nữ ca sĩ muốn thay đổi bản thân mình. Ảh FBNV

Gần đây, trong một bài phỏng vấn trên truyền thông, Khổng Tú Quỳnh đã chia sẻ về chuyện đời tư về lòng mình. Dù tan vỡ mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh vẫn chọn yêu thật nhiều với người tiếp theo. Tuy nhiên, cô khẳng định, lần này  cô sẽ yêu bản thân mình hơn.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy khi còn mặn nồng

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy tuyên bố chia tay sau 8 năm yêu nhau khiến nhiều người tiếc nuối.Sau khi chia tay, cả hai vẫn thường xuất hiện trên truyền hình nhưng luôn né tránh những câu hỏi khi nhắc về đối phương. Tiết lộ về nguyên nhân chia tay, Ngô Kiến Huy cho biết  anh và Khổng Tú Quỳnh sẽ chính thức thông báo với người hâm mộ về nguyên nhân chia tay. Quỳnh chia sẻ hình ảnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news