Tin mới

Hành khách nhỡ chuyến bay MH370: Từng 4 lần thoát khỏi "lưỡi hái tử thần"

Thứ hai, 10/03/2014, 15:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Luật sư Datuk Gurupatham, người bị nhỡ chuyên bay MH370 đã rất bực bội khi ông phải thay đổi chuyến bay tới Trung Quốc vào cuối tuần qua, nhưng đó chắc chắn là một quyết định mà ông không bao giờ phải hối tiếc.

(Tinmoi.vn) Luật sư Datuk Gurupatham, người bị nhỡ chuyên bay MH370 đã rất bực bội khi ông phải thay đổi chuyến bay tới Trung Quốc vào cuối tuần qua, nhưng đó chắc chắn là một quyết định mà ông không bao giờ phải hối tiếc.

 

 Giám đốc điều hành và đối tác của công ty luật là David Gurupatham và Koay đã sắp xếp sẽ đi chuyến bay MH370 nhưng cuối cùng, họ phải tham gia một chuyến bay sau.

"Kế hoạch ban đầu của chúng tôi là lên chuyến bay MH370 nhưng do có một chút sự cố, chúng tôi đã quyết định thay đổi hãng du lịch và không thể được xác nhận đi cùng một chuyến bay. Chúng tôi đã rất tức giận vì đã phải lên chuyến MH360 sau đó", ông chia sẻ.

Gurupatham nhẽ ra cùng đi với một người bạn của mình là Daniel Lai, 46 tuổi, nhưng cuối cùng, cả hai lại đi hai chuyến bay khác nhau và người bạn này đã không được may mắn như ông.

Hành khách nhỡ chuyến bay MH370: Từng 4 lần thoát khỏi

Hành khách may mắn Datuk Gurupatham đã từng may mắn thoát chết 4 lần trước đó

Nhìn lại những trải nghiệm trước đó của mình, luật sư này đã phải chắp tay tạ ơn chúa nhiều lần. Với tất cả những tình huống nghẹt thở ông từng trải qua, ông tự nhận mình là "con mèo có 9 mạng sống".

Ở tuổi 46, do đam mê với xe hơi, ông đã phải trả giá bằng hai vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc với hai chiếc xe Porsche và Ferrari.

Năm 2009, ông cũng đã may mắn sống sót khi máy bay phải hạ cánh khẩn cấp ở Đài Loan khi cơn bão mạnh Marakhot tấn công. Lúc đó máy bay đã bị chao nghiêng rất dữ dội và ông cho rằng mình sẽ chết.

Năm 2012, ông và người bạn Daniel Lai tiếp tục thoát khỏi tay tử thần trong vụ nổ tại Lee Garden Plaza Hotel, miền Nam Thái Lan khiến 5 người chết và hơn 300 người bị thương. "Chúng tôi đã bị mắc kẹt giao thông chỉ 5 phút khi vụ nổ ở Lee Garden xảy ra".

"Thời gian của tôi không phải là vô hạn. Đó là một trong những lý do khiến tôi cố gắng tận hưởng cuộc sống nhiều như bây giờ. Tôi luôn cầu nguyện cho hành khách và gia đình họ trong thảm họa này. Trái tim tôi sẽ luôn bên họ".

L.H (Nguồn Themalaymailonline)

Xem thêm Video Hành trình tìm kiếm máy bay Malaysia bị mất tích:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu nguyện nhỡ MH370