Tin mới

Cường Đôla tình tứ bên Đàm Thu Trang, cách xưng hô với bà xã vô tình để lộ 'vai vế' trong gia đình

Thứ ba, 10/08/2021, 20:02 (GMT+7)

Cường Đôla vô tình để lộ vai vế trong nhà khi công khai hình ảnh tình tứ, bên bà xã Đàm Thu Trang. Hóa ra, trụ cột của gia đình cũng phải kiêng dè bà xã nhiều phần.

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình Cường ĐôlaĐàm Thu Trang không thiếu những khoảnh khắc hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, sự ra đời của bé Suchin càng khiến tổ ấm của vị đại gia phố núi thêm rộn ràng tiếng cười.

Mới đây, vợ chồng Cường ĐôlaĐàm Thu Trang lại khiến dân tình không khỏi thích thú khi vị đại gia phố núi công khai khoảnh khắc tình tứ bên bà xã. Trong hình ảnh này, cặp vợ chồng không chỉ để lộ tướng phu thê mà còn thể hiện sự đồng lòng với màn lên đồ đôi vô trong thiết kế xa xỉ, đắt đỏ của thương hiệu có tiếng.

Cường Đôla tình tứ bên Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Cường Đôla tình tứ bên Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Kèm theo hình ảnh tình cảm này là dòng chia sẻ hết sức đáng yêu và thú vị của Cường Đôla:
"Selfie cùng nóc nhà mùa dịch. Nóc nhà các bạn thế nào? Hãy khoe hình selfie của mọi người cùng nóc nhà xem nào".

Chỉ với lời chia sẻ này thôi đã cho thấy sự hứng khởi, vui vẻ của Cường Đôla khi chung khung hình cùng bà xã. Đặc biệt, cách gọi Đàm Thu Trang là "nóc nhà" như thể hiện quyền lực trong gia đình mà theo cách gọi vui dân tình là ông chồng "đội vợ lên đầu".

Dân tình thích thú với hình ảnh của vị đại gia phố núi. Ảnh: FBNV
Dân tình thích thú với hình ảnh của vị đại gia phố núi. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, Đàm Thu Trang còn hé lộ nhân vật quyền lực khác trong gia đình với khoảnh khắc hai vợ chồng bên cô con gái út Suchin. Suchin ngày càng xinh xắn, cứng cáp và đặc biệt là luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến từ các thành viên trong gia đình.

Suchin - thành viên quyền lực và đáng yêu nhất của gia đình. Ảnh: FBNV
Suchin - thành viên quyền lực và đáng yêu nhất của gia đình. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, sau khi có mối tình ồn ào bên Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla mất một khoảng thời gian mới mới có cơ hội gặp gỡ và nên duyên với Đàm Thu Trang. Sau nhiều năm gắn bó mặn nồng và quyết định về chung một nhà, tình cảm của cặp vợ chồng này vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Đặc biệt, từ khi bé Suchin ra đời, vị đại gia phố núi lại bất ngờ để lộ nhiều khoảnh khắc đáng yêu, đúng chuẩn ông bố 'cuồng con' khi tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để được chơi với con gái yêu.

Cường Đôla tình tứ bên Đàm Thu Trang, cách xưng hô với bà xã vô tình để lộ 'vai vế' trong gia đình - Ảnh 1
Cường Đôla yêu chiều cô con gái hết mực. Ảnh: FBNV
Cường Đôla yêu chiều cô con gái hết mực. Ảnh: FBNV

Mặc dù gia đình có thêm bé Suchin nhưng anh cả Subeo - con của Cường Đôla với Hồ Ngọc Hà vẫn luôn nhận được tình yêu thương từ cả bố lẫn mẹ kế. Thông qua nhiều hình ảnh, có thể thấy Đàm Thu Trang vô cùng yêu quý Subeo, cậu bé cũng luôn coi cô như người mẹ ruột của mình. Tổ ấm hiện tại của Cường Đôla và Đàm Thu Trang vì thế luôn ngập trong tiếng cười và hạnh phúc, khiến bao người ngưỡng ngưỡng mộ.

Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Gia đình 4 người hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news