Tin mới

Hành trình phục hồi diệu kỳ của 'Cô Đẩu' Công Lý

Thứ tư, 26/04/2023, 11:49 (GMT+7)

Sau khi gặp sự cố về sức khỏe, NSND Công Lý đã trải qua cuộc hành trình để phục hồi sức khỏe một cách vô cùng kỳ diệu. 

Việc 'Cô Đẩu' Công Lý gặp biến cố lớn về sức khỏe và phải tạm dừng sự nghiệp nghệ thuật một thời gian khiến không ít người hâm mộ lo lắng. 

Thời gian đầu gặp biến cố về sức khỏe, NSND Công Lý đã rất sốc và rơi vào trạng thái trầm cảm. Mặc dù nhận về nhiều sự quan tâm của bạn bè đồng nghiệp cũng như các khán giả nhưng bà xã anh lại hoàn toàn muốn giấu đi thông tin và mong những người hâm mộ nhớ đến một Công Lý trên sân khấu với tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật. 

Chỉ đến 1 năm sau khi gặp biến cố, bà xã Công Lý lúc này mới trải lòng về chặng đường đồng hành cùng chồng để vượt qua cơn bạo bệnh. 

Hành trình phục hồi diệu kỳ của 'Cô Đẩu' Công Lý - Ảnh 1
 
Công Lý đã dần hồi phục và đang dần quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Internet
Công Lý đã dần hồi phục và đang dần quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Ảnh: Internet

Những khó khăn đến từ nỗi đau tâm lý cũng như áp lực về tinh thần và vật chất, đặc biệt trong giai đoạn phục hồi chức năng của Công Lý được xem là thời gian dài nhất trong cuộc đời nam nghệ sĩ. 

Thời điểm tháng 6/2022 được coi là dấu mốc quan trọng khi các khán giả được thấy NSND Công Lý xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ qua vai diễn trong bộ phim Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ.

Mặc dù chỉ là vai diễn nhỏ và phải ngồi nhiều, tham gia chỉ cho đỡ nhớ nghề nhưng đây lại được xem là tín hiệu tốt và có ý nghĩa đặc biệt đối với các khán giả sau thời gian dài Công Lý vắng bóng khỏi sân khấu và màn ảnh. 

Hành trình phục hồi diệu kỳ của 'Cô Đẩu' Công Lý - Ảnh 2
 
Công Lý mới đây nghẹn ngào xúc động khi được các khán giả gọi tên 'Cô Đẩu'. Ảnh: Facebook
Công Lý mới đây nghẹn ngào xúc động khi được các khán giả gọi tên 'Cô Đẩu'. Ảnh: Facebook

Đáng nói, trong chương trình Táo Quân 2023, Công Lý đã xuất hiện với hình ảnh vai Bắc Đẩu quen thuộc. Nhưng do bệnh tình chưa hồi phục hoàn toàn nên Bắc Đẩu được đặc cách ngồi kiệu và gần như rất ít lời thoại. 

Dẫu vậy thì sự trở lại của 'Cô Đẩu' trong một chương trình mà anh đã gắn bó bao năm đã làm sống lại nhiều ký ức quen thuộc đối với cá khán giả đối với món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối năm này. 

Nhờ sự nỗ lực của bản thân cũng như sự chăm sóc tận tình của vợ, sự quan tâm của các y bác sĩ, NSND Công Lý đã dần quay trở lại với công việc. 

Bà xã Ngọc Hà là người luôn đồng hành và kề cạnh bên Công Lý thời điểm nam nghệ sĩ gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet
Bà xã Ngọc Hà là người luôn đồng hành và kề cạnh bên Công Lý thời điểm nam nghệ sĩ gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, nam NS đã có thể đến làm việc tại Nhà hát kịch Hà Nội và hiện đang tập luyện cho một vở kịch sắp tới và việc thấy Công Lý đứng trên sân khấu khiến ai cũng mừng cho nam nghệ sĩ. 

Sau khi gặp biến cố về sức khỏe, NSND Công Lý đã cùng bà xã đi chữa trị khắp nơi, cả trong nước lẫn quốc tế. 

Sức khỏe của nam nghệ sĩ hiện đang dần phục hồi và có nhiều chuyển biến tích cực. Trong nhiều lần sang Nhật Bản chữa trị, lần thứ 4 vừa qua được xem đã để lại cho vợ chồng nam nghệ sĩ nhiều cảm xúc đặc biệt khó tả. 

Theo đó, khoảnh khắc nam nghệ sĩ được dìu lên sân khấu, đứng cạnh đàn em và giao lưu cùng đồng bào đã được nhiều người ghi lại. 

Do sức khỏe chưa phục hồi hoàn toàn nên anh đi lại khó khăn và hình ảnh nam nghệ sĩ gắng gượng đứng trên sân khấu để nói chuyện khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bức xúc. Bên dưới khán đài, khi nhiều khán giả hô vang 'Cô Đẩu' thì nam nghệ sĩ đã không khỏi nghẹn ngào mà rơi nước mắt. Anh gửi lời cảm ơn đến những người hậu bối, người em và cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt. 

Theo tiết lộ của bà xã Công Lý, nam nghệ sĩ cũng đã bày tỏ niềm tự hào và xúc động khi thấy tình cảm mà mọi người dành cho chồng của mình. 

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Công Lý đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cùng chụp tại một cây cầu nổi tiếng tại Nhật cùng dòng chia sẻ 'Nghe nói con cầu này nổi tiếng lắm. Hôm nay em và bé Lý mới được diện kiến qua chụp cái ảnh. Bé Lý cởi khẩu trang ra, 1 phút sau cả một đoàn người đứng xếp hàng chụp hình. Tự hào về bé Lý lắm. Mong bé Lý khỏe mạnh không phụ lòng tin yêu khán giả'.

Nhờ hành trình phục hồi đầy kỳ diệu ấy mà những người hâm mộ 'Cô Đẩu' vẫn mong chờ nam NS sẽ sớm quay lại màn ảnh nhỏ nhiều hơn trong thời gian tới.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news