Tin mới

NSND Công Lý quay lại sân khấu, thần sắc tươi tắn trở lại

Thứ tư, 19/04/2023, 15:36 (GMT+7)

NSND Công Lý quay trở lại sân khấu tập luyện, thần sắc tươi tắn trở lại khiến cư dân mạng rần rần chúc mừng.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi nam nghệ sĩ đã quay trở lại sân khấu tập luyện: "Sáng nay cụ Lý đến nhà hát tập kịch. Cụ Lý vui lắm. Em và gia đình luôn biết ơn và trân quý tình cảm của NSND Trung Hiếu và anh em Nhà hát Kịch Hà Nội luôn yêu thương cụ Lý. Cố lên cụ nhé".

NSND Công Lý thần sắc tươi tắn trong ngày trở lại tập luyện trên sân khấu. Ảnh FBNV
NSND Công Lý Thần sắc tươi tắn trong ngày trở lại tập luyện trên sân khấu. Ảnh FBNV

Trong ảnh, NSND Công Lý thần sắc tươi tắn, tập trung trên sân khấu. Có thể thấy, "Cô Đẩu" đã hồi phục tốt hơn sau thời gian điều trị. Nhiều bạn bè, cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến nam nghệ sĩ: "Quá tuyệt vời; Chúc mừng anh chị; Cụ Lý sớm quay trở lại đường đua nha; Hai vợ chồng giỏi quá; Mong chú mau bình phục và trở lại với nghề để được xem chú diễn ạ...".

NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản. Ảnh internet
NSND Công Lý chăm chú đọc kịch bản. Ảnh internet

Trước đó, bà xã NSND Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh khắc nam nghệ sĩ chăm chú đọc kịch bản, trở lại với công việc sau khoảng thời gian điều trị bệnh ở nước ngoài. Nhìn hình ảnh vui tươi của vị nghệ sĩ có thể thấy Công Lý đang dần hồi phục và việc được đi làm, được trở lại với công việc chính là niềm hạnh phúc của anh trong cuộc sống.

Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng suốt thời gian qua. Ảnh internet
Ngọc Hà luôn đồng hành cùng chồng suốt thời gian qua. Ảnh internet

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Đến nay sức khỏe của vị nghệ sĩ đã cải thiện nhưng hiện tại, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hằng ngày. Nghệ sĩ gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào hồi tháng 7/2021 và phải liên tục nhập viện để điều trị, Ngọc Hà là người đã kề vai sát cánh ngày đêm, không quản khó nhọc để chăm sóc cho ông xã.

NSND Công Lý trở lại Táo quân 2023 với vai nhỏ. Ảnh internet
NSND Công Lý trở lại Táo Quân 2023 với vai nhỏ. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm tiến hành điều trị, tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Bà xã Công Lý cũng không ngần ngại đáp trả những dòng bình luận kém văn minh trên trang cá nhân, đồng thời liên tục động viên ông xã vượt qua khó khăn để điều trị.

Cũng trong khoảng thời gian Công Lý điều trị bệnh, Ngọc Hà đã chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Sự tảo tần, thương yêu chồng hết mực của Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi cảm phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news