Tin mới

Hari Won bất ngờ bị 'vị khách lạ' xem trộm lúc đang tắm, lộ mặt liên quan đến Trấn Thành

Thứ hai, 16/03/2020, 18:57 (GMT+7)

Hari Won đăng tải hình ảnh trong bồn tắm nhưng điều khiến người chú ý nhất chính là 'vị khách lạ' đứng xem bên cạnh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn về hình ảnh trong bồn tắm.

Hari Won đăng hình ảnh đang tắm trên trang cá nhân. Ảnh Instagram

Trong đoạn clip trên chỉ lộ 1 phấn chân của Hari Won giữa làn nước trong vắt rải đầy cánh hoa hồng màu trắng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người khá bất ngờ về sự táo bạo khi đăng hình ảnh trong bồn tắm như thế này. Dù không nhìn thấy chính mặt giọng ca gốc Hàn Quốc nhưng nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen về chân nuột nà của cô nàng.

Đặc biệt, khán giả còn nhận ra rằng những cánh hoa trong bồn chính là hoa Trấn Thành tặng hôm 8/3. Nổi tiếng là người tiết kiệm, Hari Won đã không để lãng phí mà sử dụng nó để tắm luôn.

Dân mạng nhận ra những cánh hoa này chính là trong bó hoa Trấn Thành tặng Hari Won hôm 8/3.

Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất không phải hình ảnh Hari Won mà chính là 'vị khách' ngồi bên trên. Dường như trong lúc tắm, cô nàng bất ngờ khi chú mèo cưng của mình vào bên trong nhà tắm đang nằm nhìn xuống.

Hình ảnh mèo cưng của Hari Won ngồi trong nhà tắm thu hút sự chú ý. Ảnh Instagram.

Dưới bài viết, người hâm mộ thích thú với hình ảnh trên.  "Há há Yaua nhìn trộm bổn cung nương nương tắm kìa", "Ôi má ơi bé nó nhìn mẹ tắm kìa", "Tắm cũng có người bảo kê cho nữa ta", "Yaua kì ghê dám nhìn trộm mama tắm",...là những bình luận hài hước của cư dân mạng.

Những bình luận hài hước của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Hari Won được biết đến là ca sĩ gốc Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với danh hài Trấn Thành, sự nghiệp của cô ngày càng thăng hoa. Không chỉ làm ca sĩ mà Hari Won còn xuất hiện với vai trò MC trên một số chương trình truyền hình.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình và Trấn Thành. Dù đã kết hôn 3 năm, nhưng cuộc hôn nhân đầy hình ảnh ngọt ngào của Hari Won khiến nhiều người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành