Tin mới

Xôn xao hình ảnh không mặc áo của Trấn Thành và 1 mỹ nhân Vbiz khiến Hari Won lập tức phản ứng

Thứ năm, 10/06/2021, 20:31 (GMT+7)

Nhập vai thám tử. Hari Won bất ngờ phát hiện hình ảnh gây đỏ mặt của Trấn Thành bên một mỹ nhân Vbiz khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Mới đây, MXH xôn xao trước động thái của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành trong một hình ảnh gây đỏ mặt. Cụ thể, trong quá khứ Trấn Thành từng đăng tải hình ảnh không mặc áo bên một mỹ nhân Vbiz với nhiều nét giống với Diễm My 9x. Nhìn thấy hình ảnh này, Hari Won bất ngờ để lại bình luận.

Thế nhưng, không dùng ngôn từ nào cụ thể, bà xã Trấn Thành đã tag hẳn tên nhân vật được cho là "nữ chính" Diễm My 9X khiến nữ diễn viên lập tức phản ứng "Không phải tôi nha".

Xôn xao hình ảnh Trấn Thành tạo dáng bên Diễm My 9x. Ảnh: FBNV
Xôn xao hình ảnh Trấn Thành tạo dáng bên Diễm My 9x. Ảnh: FBNV
Phản ứng gây chú ý của Hari Won. Ảnh: FBNV
Phản ứng gây chú ý của Hari Won. Ảnh: FBNV

Hóa ra đây không phải là một màn 'bắt ghen' hay dằn mặt nào cả, Hari Won đã tìm cách trêu đùa ông xã và người bạn khi "đào" lại được một hình ảnh mà nam MC đăng tải cách đây 5 năm. Thực chất đây cũng không phải là hình ảnh thật mà là sản phẩm đã qua cắt ghép mà diễn viên hài Huỳnh Như đã gửi đến Trấn Thành với mục đích đùa vui.

Hóa ra Trấn Thành và Diễm My 9x là nạn nhân của màn trêu đùa. Ảnh: Internet
Hóa ra Trấn Thành và Diễm My 9x là nạn nhân của màn trêu đùa. Ảnh: Internet

"Đây là sản phẩm sau 10 giờ cắt ghép chỉnh sửa và cà nát con chuột vi tính để hãm hại tôi của bạn ảo thuật gia kiêm diễn viên hài Huỳnh Như đến từ 'Cười Xuyên Việt' đây. Trời ơi là trời, có ai 'tag' qua cho Diễm My giùm tôi để xác nhận mối quan hệ này đi", Trấn Thành nói về hình ảnh này.

Sau 5 năm kết hôn, Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn tình cảm, ngọt ngào như thuở mới yêu. Bên cạnh nhiều khoảnh khắc lãng mạn dành cho nhau, cặp đôi rất biết cách hâm nóng tình cảm bằng những lần troll nhau không thương tiếc trên MXH. 

Xôn xao hình ảnh không mặc áo của Trấn Thành và 1 mỹ nhân Vbiz khiến Hari Won lập tức phản ứng - Ảnh 1

Cùng với cuộc hôn nhân hạnh phúc, Trấn Thành được dân mạng đặt biệt danh “người chồng quốc dân” bởi anh không chỉ chiều chuộng Hari Won mà còn là người bảo vệ mỗi khi cô vướng điều tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news