Tin mới

Võ Hoàng Yến bị nói là ‘tiểu tam’ khi không công khai mặt chồng

Thứ ba, 13/07/2021, 09:05 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến phản ứng cực gắt sau khi xuất hiện bình luận kém duyên, gọi mình là tiểu tam thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Võ Hoàng Yến mới đây đã kỷ niệm 3 năm ngày cưới với chồng tương lai bằng bức ảnh tình tứ ngọt ngào. Tuy nhiên trong phần bình luận, một Cộng đồng mạng đã có lời lẽ tiêu cực khiến cô nàng nổi giận. Sau đó, Võ Hoàng Yến đã phản ứng cực gắt trước bình luận "kém duyên” này.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, người này cho rằng Võ Hoàng Yến cùng chồng tương lai không dám công khai mặt thì chỉ có thể do cô là “tiểu tam”. Đang hạnh phúc rồi bỗng nhiên bị gán cho biệt danh sai trái, nữ siêu mẫu đã đáp trả không khoan nhượng: “Sồn sồn đòi công khai chi vậy bạn? Bạn ngó được mặt người yêu mình làm gì? Bạn có ý đồ gì? Avatả bạn để đứa con nít thì hãy ăn nói sao cho có đức để lại cho con nhe! Đừng để sau này nó lớn nó biết được cha mẹ nó chuyên ăn nói hàm hồ trên mạng xã hội nhe”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Võ Hoàng Yến cùng người thương đang trong một mối quan hệ mặn nồng từ năm 2019, tuy nhiên cho đến nay, khán giả vẫn chưa được nhìn thấy diện mạo "người ấy". Khán giả chỉ có thể nhìn thấy dáng người cao lớn và một chút khuôn mặt của anh.

Võ Hoàng Yến cho biết mình cùng bạn trai gặp nhau ở một bữa tiệc và dần phát sinh tình cảm. Ông xã tương lai hơn nữ siêu mẫu 13 tuổi, thuộc kiểu người kín tiếng, chững chạc. Võ Hoàng Yến cũng cho biết người yêu không phải đại gia, chỉ là người kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cả hai đã có thời gian yêu xa khá lâu. Võ Hoàng Yến thường xuyên gọi video cho ông xã tương lai mỗi ngày: "Tôi và anh ấy đều là người lạc quan, thường nhắc nhau cùng nhìn vào mặt tích cực của sự việc để nâng cao tình cảm. Tôi dường như cũng dần quen và thích nghi được với chuyện yêu xa nên không có quá nhiều trở ngại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news