Tin mới

Hari Won bất ngờ vạch trần 'nỗi ấm ức' trong hôn nhân với Trấn Thành

Thứ sáu, 27/11/2020, 21:03 (GMT+7)

Hari Won có những tiết lộ thẳng thắn về điều khiến cô chạnh lòng trong cuộc hôn nhân với Trấn Thành, đặc biệt là chi tiết cô phải "chịu đựng" suốt 4 năm qua.

Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won từ khi chính thức “chung một nhà” thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của bản thân. Cả hai cũng là những người hài hước, luôn tạo ra bất ngờ và tiếng cười cho mọi người xung quanh.

Trấn Thành – Hari Won sau khi kết hôn thường xuyên tổ chức những buổi đi chơi cùng gia đình và bạn bè. Mặc dù đều bận rộn nhưng cả hai vợ chồng đều cố gắng để đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên mới đây nữ ca sĩ lại có những tiết lộ đầy bất ngờ về những bí mật đằng sau các chuyến đi du lịch của hai vợ chồng.

Trong một gameshow, khi được Trường Giang đặt câu hỏi: "Khi đi du lịch với người yêu, có nên dắt bạn theo cùng hay không?", bà xã của Trấn Thành đã hé lộ nhiều bất ngờ.

Theo nữ ca sĩ, những chuyến du lịch của mình và chồng thường có thêm rất nhiều người. Trong 4 – 5 năm cưới nhau, Hari Won và A Xìn chỉ đi du lịch riêng vỏn vẹn 2 lần, điều này khiến mọi người bất ngờ. "Đi một lần không phải là ít người mà toàn là 10 người trở lên không nha… Mà người hướng dẫn viên là ai? Là em đó".

Hari Won cũng chia sẻ thêm mỗi lần cô đi du lịch Hàn Quốc thường có rất nhiều người và mình phải là hướng dẫn viên. Còn Lâm Vỹ Dạ lại làm mọi người sửng sốt hơn khi tiết lộ từ trước đến giờ chưa lần nào đi du lịch riêng với Hứa Minh Đạt kể cả trong khoảng thời gian yêu nhau, thậm chí ngay cả tuần trăng mật cũng chưa hề có.

Mới đây nhất, cặp đôi Hari Won - Trấn Thành vừa mới có chuyến du lịch xả hơi. Và đúng như lời nữ ca sĩ kể lại, chuyến du lịch này cả hai không hề đi riêng mà có thêm sự xuất hiện của mẹ Hari. Dù vậy, bà cũng rất tâm lý khi đề nghị  thuê 1 villa riêng chứ không ở cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news