Tin mới

Khả Như vô tình hé lộ 'điểm xấu' của Hari Won

Thứ sáu, 10/02/2023, 17:43 (GMT+7)

Bộ 3 Trấn Thành - Hari Won - Khả Như đã có màn tấu hài cực mạnh gửi đến người hâm mộ, tuy nhiên bà xã Trấn Thành lại vô tình bị lộ điểm xấu.

Thành công của bộ Phim Nhà Bà Nữ đang khiến cho sự nghiệp của Trấn Thành trên đà thăng hoa. Cũng chính vì thế mà sinh nhật vừa qua của Trấn Thành, anh đã có vữa tiệc hoành tráng nhưng cũng không kém phần ấm cúng bên người thân và những bạn bè của mình.

Bạn bè và người thân góp mặt trong tiệc sinh nhật Trấn Thành. Ảnh: Internet
Bạn bè và người thân góp mặt trong tiệc sinh nhật Trấn Thành. Ảnh: Internet

Đặc biệt sau tiệc sinh nhật Trấn Thành vừa qua, đồng nghiệp cũng là bạn thân của Trấn Thành - nữ diễn viên Khả Như đã có màn "bắt ghen" khiến dân tình thích thú. Trong phim Nhà bà Nữ, Trấn Thành và Khả Như vào vai 1 cặp vợ chồng. Lấy danh là người vợ màn ảnh của nam MC, Khả Như đăng tải khoảnh khắc tỏ rõ sự ghen tỵ khi nhìn thấy Trấn Thành và Hari Won ôm ấp. Không những vậy, nữ diễn viên còn "bóc phốt" luôn Hari Won đang mập lên: "Thì ra Heo Ủn ỉn là nhỏ này! Heooooo Ri Wonnn!!!! Đúng nhận sai cãi t quýnh quỵ lun!".

Khả Như khiến dân tình thích thú với hình ảnh 'bắt ghen'. Ảnh: FBNV
Khả Như khiến dân tình thích thú với hình ảnh 'bắt ghen'. Ảnh: FBNV

Bên cạnh sự hài hước của bộ 3 với khoảnh khắc này, không ít người cũng dồn sự chú ý vào Hari Won khi rõ ràng cô lên cân thấy rõ với mỡ thừa ở phần eo đã hiện diện. Cũng tại sự kiện này, Trấn Thành còn liên tục xoa tay vào bụng vợ cũng với vòng 2 to bất thường của Hari Won khiến nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu cũng dấy lên. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Hari Won đã đập tan nghi vấn này khi thừa nhận màn "bóc phốt" của Khả Như hoàn toàn chính xác.

Khả Như vô tình hé lộ 'điểm xấu' của Hari Won - Ảnh 1
 
Hari Won thừa nhận lên mỡ, lên cân. Ảnh: FBNV
Hari Won thừa nhận lên mỡ, lên cân. Ảnh: FBNV

Hiện tại, đứa con tinh thần của Trấn Thành vẫn đang nhận được thành công rực rỡ. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tiên do Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn và em gái Uyển Ân được giao vai chính. Kể từ khi ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Quý Mão. Mới đây, Trấn Thành còn thông báo tin vui khi Nhà bà Nữ đã chính thức cán mốc doanh thu 400 tỷ đồng sau 17 ngày ra mắt. Đây là kỷ lục mới về Doanh thu phim Việt, phá tan thành tích của Bố già trước đó Trấn Thành đã từng làm được. Theo dự đoán, thành công của phim vẫn chưa dừng lại khi Nhà Bà Nữ vẫn đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news