Tin mới

Hari Won dù diện đồ ngủ vẫn gây choáng ngợp với nhan sắc 'hack tuổi'

Thứ hai, 20/03/2023, 17:22 (GMT+7)

Màn hiện diện của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi cô quá bùng nổ với nhan sắc ngày một trẻ trung.

Mới đây trên kênh Tiktok của mình, Hari Won khiến bao người trầm trồ khi đăng tải clip nhảy ngẫu hứng tại nhà riêng. Trong trang phục đồ ngủ đơn giản, bà xã Trấn Thành vẫn khiến bao người u mê với nhan sắc vô cùng trẻ trung. Thậm chí ở góc quay cận mặt, Hari Won còn lộ rõ làn da căng mịn, trắng sáng không khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Hari Won dù diện đồ ngủ vẫn gây choáng ngợp với nhan sắc 'hack tuổi' - Ảnh 1
 
Hari Won dù diện đồ ngủ vẫn gây choáng ngợp với nhan sắc 'hack tuổi' - Ảnh 2
 

Cùng với khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp này, bà xã Trấn Thành còn thực hiện những động tác vũ đạo đáng yêu, chuyển động hình thể theo điệu nhạc. Có thể thấy ở tuổi 37, với chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều độ đã giúp Hari Won luôn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung từ nhan sắc cho đến tinh thần.

Bên dưới khoảnh khắc này của Hari Won, Cộng đồng mạng cũng gửi những lời khen ngợi, trầm trồ không ngớt về nhan sắc của cô nàng. Nhiều ý kiến cho rằng, dù đang ở ngưỡng U40, thế nhưng Hari Won ngày càng lão hóa ngược điều này khiến bao người không khỏi ghen tỵ.

Hari Won nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Ảnh: Chụp màn hình

Vừa qua, Hari Won cũng đã đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Như anh đã mong chờ sau thời gian dài vắng bóng trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự mừng rỡ khi sản phẩm lần này nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng trong và ngoài nước.

Trước đó, Hari Won cũng gây bất ngờ khi hé lộ mục tiêu lớn của bản thân ở thời điểm hiện tại là phát triển sự nghiệp ở song song 2 quốc gia là Việt Nam và Hàn Quốc. Bà xã Trấn Thành cho hay: "Một phần vì thời gian gần đây, Hàn Quốc đẩy mạnh nhiều hoạt động liên quan đến giao lưu Việt – Hàn. Ngoài ra, tôi cũng muốn song song phát triển ở 2 nước, cũng như mở rộng thị trường hoạt động của mình hơn".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won