Tin mới

Hari Won công khai lộ ảnh hôn 'trai lạ', phản ứng bất ngờ của Trấn Thành

Thứ ba, 17/12/2019, 18:54 (GMT+7)

Người hâm mộ bất ngờ với thái độ của Trấn Thành khi Hari Won công khai chia sẻ hình ảnh thân mật bên 'trai lạ'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải hình ảnh thân mật cùng với bạn diễn trong bộ phim "Ai sẽ là gia đình của tôi".

Hari Won đăng tải ảnh trên trang cá nhân.

Khoảng khắc tình tứ này của Hari Won đã thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Ngay dưới bài viết, nhiều người liên tục "réo tên" Trấn Thành thậm chí có cư dân mạng còn nói sẽ mách nam danh hài vì hành động táo bạo này của Hari Won.

Dân mạng bình luận dưới bài viết của Hari Won. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, lần này, Trấn Thành không có phản ứng gì trước những bức ảnh này. Thông thường, trong các bài viết của Hari Won, Trấn Thành thường xuất hiện để "cà khịa" vợ nhưng lần này anh giữ thái độ im lặng.

Một số ý kiến của cư dân mạng cho rằng, việc nữ ca sĩ gốc Hàn đăng hình ảnh thân mật với trai lạ trên mạng xã hội sẽ khiến cho Trấn Thành ghen. Thế nhưng, trước đó, trả lời truyền thông, Hari Won nói rằng, do cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ nên Trấn Thành sẽ thông cảm được những tình huống như thế này. Điều này giải thích cho hành động giữ im lặng của nam danh hài họ Huỳnh.

Hari Won và Trấn Thành

Có thể nói, Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm của mình bằng những hành động ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ. Dù đôi khi có những hành động cà khịa nhau nhưng đây cũng là cách thể hiện tình cảm khiến cuộc sống vợ chồng trở lên vui vẻ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành