Tin mới

Phản ứng 'gắt' của Hari Won khi chạm mặt người từng nói xấu mình

Thứ hai, 02/12/2019, 18:40 (GMT+7)

Hari Won có phản ứng khó hiểu và đầy cảnh giác khi chạm mặt người từng "cà khịa" nói xấu mình.

Mới đây, Hari Won đã có dịp hội ngộ với Lê Dương Bảo Lâm trong một gameshow sau màn nói xấu gây tranh cãi tại "Nhanh như chớp" trước đây.

Hari Won bắt tay Lê Dương Bảo Lâm sau màn nói xấu trước đây. Ảnh internet

Gặp lại người từng "cà khịa" mình, bà xã Trấn Thành có phần cảnh giác cao độ. Đặc biệt, khi Lê Dương Bảo Lâm ngỏ ý muốn về chung đội với Hari Won thì nữ ca sĩ đã hoài nghi và từ chối. Tuy nhiên, sau đó, cả hai vẫn hợp tác vui vẻ suốt quá trình chơi.

Phản ứng của Hari Won khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ vẫn còn "gim" món nợ của Bảo Lâm khi bị anh chàng nói xấu tại "Nhanh như chớp". Cụ thể, trước đó, Lê Dương Bảo Lâm liên tục chê cách phát âm của bà xã Trấn Thành và thậm chí còn từ chối cô đọc câu hỏi khiến nữ ca sĩ ngại ngùng.

Trước đây, Bảo Lâm từng chê bai Hari Won trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Dù "chặt chém" nhau trên truyền hình nhưng ngoài đời, Lê Dương Bảo Lâm lại có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Trấn Thành. Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài vẫn thường xuyên chia sẻ clip đi ăn cùng Bảo Lâm.

Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won trở thành sao Việt có sức hút với truyền thông. Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, bà xã Trấn Thành còn lấn sân sang điện ảnh và MC. Ở vai trò làm MC, Hari Won nhận nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ phát âm chưa chuẩn gây khó chịu tuy nhiên cũng có người cho rằng đó là nét riêng làm nên sự đáng yêu của Hari Won. Trước những ý kiến gây tranh cãi, Hari Won cho rằng, cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news