Tin mới

Hari Won lại mắc lỗi khó hiểu dù đã có thành ý chúc phúc đàn em

Chủ nhật, 15/09/2019, 19:04 (GMT+7)

Dù có thành ý chúc phúc cho đàn em nhưng Hari Won lại khiến khán giả ngao ngán khi tiếp tục mắc lỗi sai tiếng Việt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kim Nhã bất ngờ chia sẻ lời nhắn ngọt ngào đến chồng người Thái sau 1 năm kết hôn: "Cám ơn vì đã có nhau 1 năm qua. Anh hay hỏi em sao lại yêu anh, em yêu anh vì những hoạt động thường ngày của chúng ta. Anh đánh thức em dậy mỗi buổi sáng để uống nước, anh hâm đồ ăn trong 1 cái dĩa rồi vừa ăn vừa đút em ăn, anh gội đầu cho em, cùng nhau đi dạo, tối về nhâm nhi chút rượu tâm sự đôi điều. Mong là cả đời này chúng ta sẽ cứ như vậy anh nhỉ. Hãy yêu em ít thôi nhưng yêu em cả đời nha".

Kim Nhã đăng ảnh trên trang cá nhân.

Ngay dưới bài viết, nhiều bạn bè cùng dân mạng vào chúc mừng đôi vợ chồng trẻ. Điều đáng chú ý là Hari Won cũng vào chúc mừng nhưng lại khiến khổ chủ khó hiểu: "Hạnh phúc phét!".

Bình luận khó hiểu của Hari Won.

Bình luận khó hiểu của bà xã Trấn Thành khiến Kim Nhã ngay lập tức phải hỏi lại: "Phét lại ngôn ngữ mới rồi hả chị".

Một cư dân mạng cũng vào giải thích câu nói của giọng ca "Anh cứ đi đi": "Chắc là hạnh phúc phết".

Được biết Kim Nhã từng là thành viên của nhóm hài BB&BG. Cô đã kết hôn với người chồng Thái sau một cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

Đây không phải lần đầu tiên Hari Won viết sai chính tả. Trước đó, sau sự cố đọc tên Châu Bùi trên sóng truyền hình, Hari Won gây chú ý khi đăng trên trang cá nhân hỏi: "Mọi người ơi! Cà thịa là gì? Từ vựng mới chưa hiểu". Ngay lập tức, người hâm mộ vào nhắc nhở: "Cà khịa không phải cà thịa chị ơi". Màn nhầm này của Hari Won khiến nhiều người không nhịn được cười.

Hari Won nhiều lần mắc lỗi sai tiếng Việt. ẢNh FBNV

Điều đáng chú ý là Trấn Thành và quản lí của Hari Won cũng vào chọc quê cô nàng vì sai chính tả.  Thậm chí nam danh hài còn thường xuyên "bóc phốt" việc sai chính tả của vợ mình trên sóng truyền hình khiến nhiều người thích thú.

Dù sinh sống ở Việt Nam khá lâu và có chồng là một danh hài nổi tiếng lém lỉnh nhưng Hari Won vẫn chưa cải thiện nhiều về phát âm tiếng Việt.  Trước những chỉ trích từ dư luận, Hari Won chia sẻ cô muốn phát âm thuần Việt hơn nhưng vẫn muốn giữ được nét riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news