Tin mới

Dù phủ nhận hẹn hò với Ngô Kiến Huy, Sam vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt

Chủ nhật, 15/09/2019, 20:51 (GMT+7)

Vừa phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Ngô Kiến Huy, Sam vẫn liên tục được nhắc tên đến trong mỗi bài viết của chàng Bắp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Chẳng biết em đã được ai hôn lấy em mỗi ngày".

Ngô Kiến Huy đăng trên trang cá nhân. Ảnh Instargram NV

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dưới bài viết, một cư dân mạng đã réo tên Sam: "Chị Sam said 'Chưa!' Anh Bắp ơii..".

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng, hình ảnh Ngô Kiến Huy chụp bên cạnh tượng một chú chó kèm dòng chú thích này chỉ nói về bức tượng này mà thôi. Dù vậy, người đầu tiên được nhắc đến sau bài viết của Ngô Kiến Huy lại là Sam mà không phải Khổng Tú Quỳnh.

Sam liên tục được "réo tên" trong các bài viết của Ngô Kiến Huy

Sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy rất hạn chế nhắc đến bạn gái cũ. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ về mối quan hệ của anh và Khổng Tú Quỳnh sau khi "đường ai nấy đi". Theo lời Ngô Kiến Huy thì cả hai vẫn làm bạn và hỗ trợ nhau trong công việc. Đặc biệt, sẽ hạn chế nhắc đến đối phương với mục đích tôn trọng nhau.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thời còn mặn nồng.

Thời gian gần đây, giọng ca "Truyền thái y" bất ngờ bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Sam. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy và Sam đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Sam cho biết cả hai chỉ là bạn bè còn Ngô Kiến Huy khẳng định hiện tại anh vẫn độc thân và chưa có mối quan hệ tình cảm với ai.

Ngô Kiến Huy phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Sam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news