Tin mới

Hari Won thể hiện khả năng hát tiếng Việt, CDM lập tức quay xe, có thái độ không ngờ

Thứ ba, 30/05/2023, 15:04 (GMT+7)

Hari Won thể hiện khả năng hát tiếng Việt qua ca khúc mới của Văn Mai Hương, CDM lập tức quay xe, tỏ thái độ không ngờ.

Mới đây, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc hát karaoke ca khúc mới của Văn Mai Hương. Ngẫu hứng thể hiện lại ca khúc này, bà xã Trấn Thành bất ngờ lại được cư dân mạng khen. Nếu như trước đây, mỗi lần Hari Won hát tiếng Việt là bị chê thì lần này khác hoàn toàn. Nữ ca sĩ được khen "hợp vía" với dòng nhạc này và hát tiếng Việt ngày càng hay: "Ca khúc này rất hợp với Hari Won; Trình hát tiếng Việt của Hari Won ngày càng lên nha; Nghe rất hay....".

Có thể thấy, cư dân mạng đã có cái nhìn tích cực hơn dành cho Hari Won với vai trò là ca sĩ. Dù đã ở Việt Nam khá lâu nhưng bà xã Trấn Thành vẫn chưa nói tiếng Việt một cách lưu loát. Kiểu nói lơ lớ của nữ ca sĩ đã nhiều lần bị khán giản chỉ trích và góp ý. 

Mặc dù nói tiếng Việt chưa lưu loát nhưng Hari Won vẫn đắt show sự kiện và đặc biệt vẫn được mời làm vai trò MC của nhiều gameshow nổi tiếng. Chính vì điều này đã gây tranh cãi suốt nhiều năm qua. Một số người cho rằng, nữ ca sĩ không hợp với vai trò này tuy nhiên cũng có khán giả lại khen cho rằng bà xã Trấn Thành duyên dáng.

Hari Won thể hiện khả năng hát tiếng Việt, CDM lập tức quay xe, có thái độ không ngờ - Ảnh 1
 
Cư dân mạng dành lời khen cho Hari Won. Ảnh internet
Cư dân mạng dành lời khen cho Hari Won. Ảnh internet

Tên tuổi của Hari Won được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi làm vợ Trấn Thành. Kể từ khi cưới Hari Won, Trấn Thành hết mực cưng chiều bà xã. Nam danh hài tự nguyện đưa lương cho vợ, nấu những món ăn ngon cho bà xã và cũng vô cùng lãng mạn khi thường xuyên đưa Hari Won đi chơi, tạo những bất ngờ cho đối phương. Chính vì vậy, Trấn Thành được hội chị em gọi là ông chồng quốc dân vừa kiếm tiền giỏi vừa chiều vợ hết mực.

Không thể phủ nhận sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Ảnh internet
Không thể phủ nhận sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Ảnh internet

Dù yêu Hari Won hết lòng nhưng thời gian qua Trấn Thành vẫn liên tục dính tin đồn ly hôn. Nguyên nhân là do cả hai ít tương tác hoặc xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Trước tin đồn ly hôn, Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận. Nguyên nhân khiến cả hai ít xuất hiện cùng nhau hơn là do thời gian đó Trấn Thành mải làm phim. Đến nay đã hơn 5 năm cưới nhau, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn lãng mạn, quấn quýt bên nhau. Cặp đôi chưa tính đến chuyện sinh con vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Đã 6 năm về chung một nhà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn quyết định chưa sinh em bé. Lý do được nam danh hài cho biết là cả hai đang muốn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp, muốn có một nền tảng vững chắc trước khi có em bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news