Tin mới

Trấn Thành xả loạt ảnh ở Rap Việt mùa 3, dân mạng ngỡ ngàng: 'Tắc kè hoa là đây'

Thứ ba, 30/05/2023, 14:40 (GMT+7)

Tạo hình của Trấn Thành khi trở lại vai trò MC trong năm 2023 đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Sau hàng loạt ồn ào, gần đây Trấn Thành đánh dấu sự quay trở lại Vbiz khi đảm nhận vai trò MC hai chương trình ăn khách là Rap Việt và Người Ấy Là Ai. Luôn biết cách khiến khán giả bất ngờ, ở mùa mới, nam MC "lột xác" theo đúng nghĩa. Từ lối dẫn dắt đến ngoại hình, phong cách ăn mặc, Trấn Thành mang đến một phiên bản hoàn toàn mới.

Trấn Thành 'lột xác' theo đúng nghĩa ở Rap Việt mùa mới
Trấn Thành "lột xác" theo đúng nghĩa ở Rap Việt mùa mới

Cách đây ít giờ, Trấn Thành tung loạt ảnh chụp tại sân khấu Rap Việt mùa 3. Gu thời trang độc đáo với mái tóc nhuộm light ấn tượng giúp ông xã Hari Won trông hip-hop hơn hẳn hai mùa trước. Không những vậy, Trấn Thành còn để râu, đeo khuyên tai... từ đó "x2" nét bụi phủi

 
Trấn Thành xả loạt ảnh ở Rap Việt mùa 3, dân mạng ngỡ ngàng: 'Tắc kè hoa là đây' - Ảnh 1
 
Trấn Thành xả loạt ảnh ở Rap Việt mùa 3, dân mạng ngỡ ngàng: 'Tắc kè hoa là đây' - Ảnh 2
 
Trấn Thành xả loạt ảnh ở Rap Việt mùa 3, dân mạng ngỡ ngàng: 'Tắc kè hoa là đây' - Ảnh 3
 
Gu thời trang độc đáo với mái tóc nhuộm light ấn tượng giúp ông xã Hari Won trở nên nổi bật
Gu thời trang độc đáo với mái tóc nhuộm light ấn tượng giúp ông xã Hari Won trở nên nổi bật

Ở những mùa trước, Trấn Thành lăng xê những bộ vest lịch lãm, nhiều khán giả cho rằng tạo hình này không phù hợp với những chương trình như Rap Việt. Trong tập đầu tiên mùa 3, Trấn Thành khiến ai nấy trầm trồ bởi màn thay đổi ngoạn mục.

Trấn Thành luôn biết cách thay đổi diện mạo
Trấn Thành luôn biết cách thay đổi diện mạo

Giới mộ điệu cho rằng, Trấn Thành là "tắc kè hoa" bởi khả năng biến hóa đa dạng trong mọi tạo hình. Nam MC cũng sẵn sàng để râu, nhuộm tóc... để mang đến màu sắc mới. Không ít người bày tỏ sự trông chờ những giao diện độc đáo của Trấn Thành ở những tập tiếp theo.

Trấn Thành xả loạt ảnh ở Rap Việt mùa 3, dân mạng ngỡ ngàng: 'Tắc kè hoa là đây' - Ảnh 4
 
Trấn Thành ở những mùa trước
Trấn Thành ở những mùa trước

Cách đây ít ngày, Trấn Thành cho biết hai chương trình anh đảm nhận vai trò MC đều lọt top thịnh hành trên nền tảng Youtube. Có thể thấy, dù vướng ồn ào, song nam nghệ sĩ vẫn duy trì sức hút độc tôn trong làng giải trí.

Bên cạnh diện mạo, Trấn Thành còn cố gắng thay đổi lối dẫn dắt khi trở lại vai trò cầm trịch trong năm 2023. Tại Rap Việt và Người Ấy Là Ai, anh biết tiết chế cảm xúc, không còn òa khóc như trước, từ đó hạn chế những tranh cãi nổ ra. Đơn cử như trong tập 1 Người Ấy Là Ai, khi nghe tâm sự của nữ chính về cú sốc mất người thân, Trấn Thành đã cố làm chủ, kìm nước mắt để tiếp tục vai trò dẫn dắt show của mình. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news