Tin mới

Hari Won lần hiếm hoi nhắc về tình cũ Tiến Đạt sau khi cưới Trấn Thành

Thứ hai, 12/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Hari Won khẳng định chắc nịnh một điều rằng chính Tiến Đạt là người giúp cô bước chân vào shobiz.

Mới đây, trong một gamshow truyền hình, Hari Won đã có dịp trải lòng về cuộc sống sau khi cưới Trấn Thành. Và đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca "Anh cứ đi đi" nhắc đến tình cũ Tiến Đạt.

Dù đã là vợ của Trấn Thành nhưng Hari Won không ngần ngại khẳng định chắc nịch vai trò của tình cũ Tiến Đạt. Nữ ca sĩ cho rằng: "Tiến Đạt là người mở cửa cho tôi vào showbiz. Anh ấy khá quan trọng".

Hari Won thẳng thắn thừa nhận Tiến Đạt là người mở cánh cửa cho cô bước chân vào showbiz. Ảnh internet

Có thể thấy, dù đã là "bà Thành" nhưng Hari Won vẫn không quên được vai trò to lớn của Tiến Đạt. Nam rapper chính là mối tình sâu đậm của Hari Won ở Việt Nam. Tiến Đạt đã giúp Hari Won được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Chính vì điều đó, khi Hari Won chia tay Tiến Đạt, nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ vì hám danh mà bỏ nam rapper đến với Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết, những lời chỉ trích của công chúng vô hình chung đã khiến cô áp lực và cảm thấy hoang mang trước đám cưới với Trấn Thành.

Hạnh phúc của hiện tại mới là mãi mãi. Ảnh internet

Thậm chí, có lúc, Hari Won còn muốn tìm đến cái chết vì áp lực sau khi cưới Trấn Thành. Tuy nhiên, với tình yêu, sự che chở của nam danh hài, Hari Won đã dần nhận thấy, lựa chọn của mình là đúng đắn. Và cho đến nay, cô đã hoàn toàn khẳng định, lựa chọn của mình chưa bao giờ là sai.

Người ta có thể nuối tiếc cho mối tình đầy trẻ trung, nhiệt huyết của Hari Won và Tiến Đạt trước đây nhưng cũng lại vô cùng ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc của cô và Trấn Thành của hiện tại. Quá khứ đã qua đi và ai cũng có cuộc sống riêng của mình. Nam rapper Tiến Đạt đã tìm được một nửa yêu thương và chuẩn bị lên chức bố. Còn Hari Won thì viên mãn trong tình yêu của Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news