Tin mới

Thu Quỳnh công khai ảnh cưới lung linh sau ồn ào hôn nhân với Chí Nhân

Thứ ba, 07/04/2020, 09:15 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh gây bất ngờ khi công khai ảnh cưới trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp. Trong bức hình, chú rể đứng cạnh nữ diễn viên “Về nhà đi con” chính là MC Tuấn Tú. Tấm hình cưới rạng rỡ, lung linh nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thu Quỳnh và Tuấn Tú chụp ảnh cưới trong "Về nhà đi con"

Hóa ra đây chỉ là một bức ảnh được sử dụng trong phim giữa hai nhân vật Huệ do Thu Quỳnh thủ vai và Quốc do MC Tuấn Tú đảm nhận.

Trong phần ngoại truyện mới nhất của “Về nhà đi con”, Thu Quỳnh và Tuấn Tú tiếp tục có nhiều cảnh quay tình cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, Thu Quỳnh vướng vào nghi vấn có bạn trai mới. Bạn trai tin đồn của cô thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật bên nữ diễn viên. Ở những bữa tiệc thân mật của gia đình anh, Thu Quỳnh cũng có mặt. Được biết, nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1988, hiện đang là quay phim tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trước đó, Thu Quỳnh từng lên tiếng thừa nhận đã tìm được bạn trai mới. Cô còn chia sẻ nửa kia của mình rất dịu dàng, ga lăng.

Bạn trai tin đồn của Thu Quỳnh

Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình. Nữ diễn viên ghi dấu dấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng như: Quỳnh búp bê, Về nhà đi con,…Thu Quỳnh từng trải qua hôn nhân đổ vỡ với nhiều ồn ào cùng diễn viên Chí Nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news