Tin mới

Nhã Phương chìm nghỉm trong đống đồ ăn được tặng, nhìn món này ai cũng ao ước

Thứ ba, 07/04/2020, 09:14 (GMT+7)

Mùa dịch thế này mà ai cũng được tặng quà như Nhã Phương thì thực sự cảm động và sẽ "quyết chiến" cho bằng hết.

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, từ ngày 1/4 cả nước chính thức thực hiện cách ly toàn xã hội, hạn chế việc đi lại. Để bớt chán chường vì ế show, nhiều sao Việt lựa chọn nấu ăn, hay tranh thủ gửi bạn bè đồ tự làm. Vừa tranh thủ thời gian lại có cơ hội để hâm nóng tình cảm.

Nhã Phương chìm nghỉm trong đống đồ ăn khổng lồ (ảnh FBNV)

Mới đây Nhã Phương đã khiến fan phải "ghen tị" khi chia sẻ hình ảnh được nhận rất nhiều đồ ăn, rau củ quả từ bạn bè, nghệ sĩ. Nào là đồ ăn vặt, hoa quả, Tiến Luật còn tâm lý tặng bà xã Trường Giang tổ yến tẩm bổ.

Nhưng trong tất cả món đồ được tặng, có lẽ món mà nhiều người ao ước nhất lại là đống rau thủy canh xanh rờn, mát mắt trên bàn. Nhã Phương thừa nhận nhìn đống rau khiến cô muốn đổi nghề.

Nhìn đống rau xanh thủy canh mà ai cũng thèm (ảnh FBNV)

Viết trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang hào hứng khoe: "Hôm nay ngày bình thường lại nhận được quá trời yêu thương của mọi người, làm như mọi người biết mình mất ngủ hay gì mà gửi quá trời là đồ tẩm bổ cho mình.

Người Huynh đạo diễn Nhất Trung Đoàn dễ thương gửi "ít" rau  thuỷ canh  cho muội muội mà muốn đổi nghề luôn. Người em trai Pham Anh sợ bà chị đêm khuya không ngủ được, hông có gì ăn nên ship cả thế giới ăn vặt (toàn món tui ghiền, muốn tui lăn chung hay gì). Và anh bạn già Nguyễn Tiến Luật của anh chồng truyền cho bí kíp vừa tươi trẻ, vừa đẹp da lại sớm...".

Tiến Luật còn đặc biệt viết thư kèm lời chúc tặng Nhã Phương

Vì được nhận toàn đồ ăn ngon nên Nhã Phương tự hứa sẽ không phụ lòng mọi người mà chiến bằng hết. Nhìn hình ảnh Nhã Phương "chìm nghỉm" trong đống đồ ăn khổng lồ thế này là biết mọi người yêu quý cô nàng đến thế nào rồi.

Nhã Phương tiết lộ cô đặc biệt thích món sữa chua nhãn này

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news