Tin mới

Hari Won lộ ánh mắt đầy 'thái độ' với nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới

Thứ tư, 01/01/2020, 08:23 (GMT+7)

Hari Won tỏ thái độ với nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang vì dám tán tình Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã bày tỏ sự "bức xúc" khi thấy ông xã Trấn Thành thân thiết bên danh hài Lê Giang mà ngó lơ mình. Giọng ca "Anh cứ đi đi" viết: "Nhìn thái độ kìa!!! Nhưng mà vì phim hay quá và mình đang rất tự hào về chồng mình nên tất cả sẽ được tha thứ".

Hari Won tố chồng bỏ mặc mình để thân thiết với Lê Giang. Ảnh internet

Được biết, những hình ảnh này được chụp trong buổi ra mắt phim của Trấn Thành. Trong phim, nam danh hài có màn kết hợp ăn ý với nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Chính vì vậy, tại sự kiện, cả hai đã có sự kết nối thân mật.

Trước đó, cư dân mạng cũng xôn xao trước bức ảnh Hari Won lườm đàn chị Lê Giang vì dám "léng phéng" với chồng mình. Sự hài hước của bộ ba khiến fan thích thú.

Trong showbiz, vợ chồng Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với danh hài Lê Giang. Nữ danh hài cho biết, Trấn Thành đã hỗ trợ cô rất nhiều trong sự nghiệp và luôn đứng sau hậu thuẫn, giúp đỡ. Còn với ông xã Hari Won, coi cô như một người chị thân thiết. Chính vì lý do đó, trong bất kỳ sự kiện, hay du lịch cùng hội bạn thân này, Lê Giang cũng đều góp mặt cùng Trấn Thành.

Đến nay, đã trải qua 3 năm ngọt ngào bên nhau, Hari Won và Trấn Thành vẫn như một cặp đôi mới yêu, luôn ríu rít như ngày đầu hẹn hò. Cặp đôi cũng là cặp sao Việt hiếm hoi luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và ít thị phi nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news