Tin mới

Hari Won nhanh chóng lấy lại nụ cười, lan tỏa năng lượng tích cực sau khi thông báo bị liệt nửa mặt

Thứ sáu, 05/08/2022, 10:33 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố về tình hình cơ thể bất ổn vì bị liệt nửa mặt, Hari Won nhanh chóng lấy lại tinh thần và chứng minh cho người hâm mộ thấy sự mạnh mẽ của mình.

Giữa thời điếm Hari WonTrấn Thành vướng nghi vấn hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng chia sẻ về tình hình bất ổn của mình. Theo đó xuất hiện trng một clip, Hari Won tiết lộ bản thân đang bị mắc căn bệnh gây liệt nửa mặt. Nguyên nhân được cho là cơ thể đã bị stress, thiếu ngủ một thời gian dài. Tình trạng bệnh này khiến cô không thể được cử động cơ mặt một cách thoải mái và gây bất tiện trong sinh hoạt thường ngày.

Hari Won sau khi tuyên bố bị liệt nửa mặt vẫn có màn hiện diện ấn tượng. Ảnh: FBNV
Hari Won sau khi tuyên bố bị liệt nửa mặt vẫn có màn hiện diện ấn tượng. Ảnh: FBNV

Mặc dù bệnh tật đeo bám thế nhưng Hari Won vẫn rất lạc quan và tiếp tục hiện diện tại nhiều sự kiện. Trong những hình ảnh mới nhất được bà xã Trấn Thành chia sẻ, vẫn thấy được dung nhan xinh đẹp, cuốn hút của cô dù cho phải tiết chế cơ mặt, tiết chế nụ cười. Không những vậy, mới đây nữ ca sĩ còn khoe được tinh thần vô cùng phơi phới trong clip cover một điệu nhảy.

Hari Won nhanh chóng lấy lại nụ cười, lan tỏa năng lượng tích cực sau khi thông báo bị liệt nửa mặt - Ảnh 1
Hari Won nhí nhảnh, trẻ trung trong clip mới. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won nhí nhảnh, trẻ trung trong clip mới. Ảnh: Chụp màn hình

Đoạn clip ngắn của Hari Won nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo công chúng. Ai nấy cũng dành lời khen ngợi cho sự năng động, trẻ trung và đặc biệt là tinh thần mạnh mẽ, lạc quan của nữ ca sĩ khi đối diện với bệnh tật.

Hari Won mang đến năng lượng tích cực dù đối diện bệnh tật. Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won mang đến năng lượng tích cực dù đối diện bệnh tật. Ảnh: Chụp màn hình

Thời gian vừa qua, Hari Won và Trấn Thành liên tục vướng vào nghi vấn rạn vỡ tình cảm. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai ít tương tác với nhau do có những lịch trình riêng. Trước tin đồn ly hôn gây xôn xao MXH, Trấn Thành cũng đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán không hay về vợ chồng anh đồng thời công khai khoảnh khắc tình cảm bên bà xã Hari Won như chứng minh cho tình cảm mặn nồng.

Trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won cũng từng lao đao vì bệnh tật khi cô từng bị ung thư cổ tử cung. Đến nay khi bệnh tình đã được điều trị, sức khỏe của Hari Won vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao từ phía ông xã Trấn Thành. Cũng vì lẽ đó và trong suốt 6 năm vè chung nhà, nam MC cùng với gia đình anh chưa một lần thúc giục chuyện Hari Won phải sinh con. Sự tinh tế đến từ phía Trấn Thành cùng với tình yêu thương của cả hai đã giúp cho mối quan hệ vợ chồng của hai người vẫn luôn bền chặt theo năm tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won