Tin mới

Chồng cũ Nhật Kim Anh có hành động cực phũ với vợ cũ dù đã hóa giải mâu thuẫn

Thứ sáu, 05/08/2022, 09:03 (GMT+7)

Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh có hành động cực phũ với vợ cũ dù cả hai đã hóa giải mâu thuẫn.

Vừa qua, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã cùng nhau đưa con trai đi du lịch gác lại mọi hiềm khích sau nhiều năm. Bửu Lộc và Nhật Kim Anh đang đưa con đi du dí Singapore, Malaysia. Trong tour du lịch ngoại quốc, ngoài chia sẻ hình ảnh bên con, cặp đôi cũng khoe khoảnh khắc có mặt đối phương lên mạng xã hội.

Chồng cũ Nhật Kim Anh vội xóa ảnh thân mật với vợ cũ sau khi đăng lên trang cá nhân không lâu. Ảnh internet
Chồng cũ Nhật Kim Anh vội xóa ảnh thân mật với vợ cũ sau khi đăng lên trang cá nhân không lâu. Ảnh internet

Điều đáng chú ý là sau khi đăng một số hình ảnh thân mật với vợ cũ Nhật Kim Anh, Bửu Lộc ngay lập tức đã gỡ bỏ. Hành động phũ phàng của chồng cũ Nhật Kim Anh khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi hoang mang. Cũng có thể cả Nhật Kim Anh và chồng cũ đã có thống nhất, thỏa thuận về việc đăng ảnh lên mạng xã hội nên vị doanh nhân này mới xóa ảnh sau khi đăng.

Cũng trong chuyến du lịch cùng chồng và con trai, Nhật Kim Anh bị soi tại vị trí áp út của ngón tay nữ nghệ sĩ 8X - nơi thường dành cho tín vật tình yêu, hôn nhân có chiếc nhẫn. Điều này khiến nhiều người cho rằng, sắp tới Nhật Kim Anh có tin hỷ sau quãng thời gian bị nghi vấn hẹn hò với các tình trẻ. 

Nhật Kim Anh và chồng cũ đưa con trai đi du lịch như đã hứa. Ảnh internet
Nhật Kim Anh và chồng cũ đưa con trai đi du lịch như đã hứa. Ảnh internet

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, giọng ca Lâu đài cát từng thông báo rằng, đầu tháng 8 sẽ cùng chồng đưa con trai đi du lịch 2 nước Singapore và Malaysia. Với phần thưởng lớn như vậy, nhóc tỳ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui mừng. 

Trong showbiz Việt, Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng, thành công và được biết đến trong vai trò ca sĩ, diễn viên, đồng thời là một doanh nhân thành công. Bên cạnh sự nghiệp, cô lại có chuyện đời tư khá buồn sầu, đặc biệt là chuyện hôn nhân lỡ dở.

Nhật Kim Anh dính nghi vấn sắp kết hôn với tình trẻ sau thời gian hẹn hò. Ảnh internet
Nhật Kim Anh dính nghi vấn sắp kết hôn với tình trẻ sau thời gian hẹn hò. Ảnh internet

Cô từng có quãng thời gian căng thẳng với chồng và gia đình chồng cũ liên quan đến việc nuôi con. Thậm chí, họ kiện tụng suốt một quãng thời gian dài và mãi đến tháng 7/2022 vừa qua mới có hồi kết. 

TAND Tối cao thông báo hủy quyết định của Tòa Cấp cao về việc chấp thuận việc cho Nhật Kim Anh được quyền nuôi con để xét xử lại từ đầu. Thay vì tiếp tục chuẩn bị hồ sơ để kiện tụng thì nữ nghệ sĩ lắng nghe câu nói của con trai, thể hiện mong muốn bố mẹ đừng tranh giành mình nữa. Từ đó, cô quyết định dừng lại, chấp nhận việc để gia đình chồng nuôi bé, với điều kiện không được cấm 2 mẹ con gặp nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news