Tin mới

Hari Won có động thái bất ngờ liên quan đến tình cũ Tiến Đạt

Thứ hai, 13/02/2023, 20:35 (GMT+7)

Hari Won có vẻ như không muốn nhắc đến người cũ Tiến Đạt sau tất cả những ồn ào, thị phi từng bủa vây cô trong quá khứ.

Mới đây, Hari Won đã có bài phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc và chia sẻ lại hành trình trở thành ngôi sao tại Việt Nam. Những chia sẻ này của bà xã Trấn Thành khiến nhiều người nhớ về một thời nữ ca sĩ gắn bó tình cảm với rapper Tiến Đạt.

Hari Won có động thái bất ngờ liên quan đến tình cũ Tiến Đạt - Ảnh 1
 

Theo đó tại buổi phỏng vấn này, Hari Won đã nhắc về bước ngoặt lớn giúp cô nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt đó chính là việc tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Cuộc Đua Kỳ Thú. Tại cuộc thi này, nữ ca sĩ đã cùng với tình cũ Tiến Đạt và được thể hiện bản thân nhiều hơn.

Tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn này, Hari Won tiết lộ cô nhận được lời mời tham gia chương trình này thông qua một người bạn, hoàn toàn không nhắc đến Tiến Đạt. Nhiều khán giả cho rằng thay vì lảng tránh quá khứ, bà xã Trấn Thành cần tôn trọng quá khứ vì màn hiện diện năm xưa của cô bên Tiến Đạt mới giúp Hari Won có cơ hội vụt sáng thành sao như ngày hôm nay.

Hari Won và Tiến Đạt trong Cuộc đua kỳ thú. Ảnh: Internet
Hari Won và Tiến Đạt trong Cuộc đua kỳ thú. Ảnh: Internet
Hari Won không nhắc tên Tiến Đạt trong phần trả lời phỏng vấn của mình. Ảnh: Internet
Hari Won không nhắc tên Tiến Đạt trong phần trả lời phỏng vấn của mình. Ảnh: Internet

Song bên cạnh đó, nhiều người cũng lên tiếng bảo vệ Hari Won khi việc nhắc về quá khứ với người cũ có thể khiến mọi việc trở nên ồn ào. Trước đó, vào thời điểm mới chia tay nam rapper, giọng ca Hương Đêm Bay Xa từng gây ồn ào trên khắp diễn đàn khi chê trách bạn trai cũ giả tạo. Trong tự truyện của mình, Hari Won cũng gọi thẳng tên Tiến Đạt và trách móc anh. Chính vì vậy, nhiều khán giả suy đoán rằng cặp đôi hiện có mối quan hệ không còn tốt đẹp.

Hari Won có động thái bất ngờ liên quan đến tình cũ Tiến Đạt - Ảnh 2
 
Tiến Đạt và Hari Won đều đã có tổ ấm riêng của mình. Ảnh: Internet
Tiến Đạt và Hari Won đều đã có tổ ấm riêng của mình. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu, Trấn Thành cũng vướng vào nhiều chỉ trích khi thoải mái nhắc đến Tiến Đạt như để pha trò cho bà xã của mình. Dẫu biết nam MC có góc nhìn thoáng về các mối quan hệ xưa, song không ít người cho rằng ông xã Hari Won nên để mọi chuyện “rơi vào quên lãng” vì Tiến Đạt cũng đã có gia đình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news